หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True หักเงินเองโดยที่ไม่ได้สมัคร
ติดต่อทรูทั้ง call center ทั้งโทรไปที่ช็อปก็ไม่มีคนรับ อยู่ดีๆ เงินก็หายโดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย รอก่อนโดนไปไม่มีหลักฐานรอบนี้โดนอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9213705
โปรดระวัง คนที่ใช้ Truemove wifi ยกเลิกไปแล้ว กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เกินไปมากมายจริง
แรกเริ่มเดิมที ผมใช้ ทรูมูฟ รายเดือนอยู่ครับ ต่อมา ขอใช้แพคเกจ wifi รายเดือนๆ ละ 100 บาทแบบเหมาจ่าย จนมาเมื่อเดือนที่แล้ว ขอยกเลิกการใช้ wifi ไปครับ เมื่อบิลรอบล่าสุดมาถึง ปรากฏว่ามียอดการใช้ wifi เพิ
tawisatima
++true move สัญญาณwifiล่ม ไม่เคยสนใจลูกค้า ใช้internetไม่ได้ +++
เบื้อต้น สัญญาณทรูwifiมีปัญหาค่ะ แจ้งเสียตั้งแต่วันเสาร์ที่12พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ ณ ปัจจุบัน ล่วงเวลาเลยมาเกือบ5วัน ยังใช้บริการไม่ได้ค่ะ ค่ารายเดือนทางทรูคิดเต็มจำนวน แต่ใช้บริการไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริ
สมาชิกหมายเลข 2213757
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
เน็ตทรูมูฟ
เติมติมเงินให้ตัดเน็ตอัตโนมัติ แต่ตัดเน็ตอัตโนมัติอื่นๆไปด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้เงินคืน ติอ่ออเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก!!!!
สมาชิกหมายเลข 9174850
ใช้ True Router กับ ISP ต่างค่าย และเพิ่ม Mesh Wifi เพื่อ UP ความแรงของสัญญาณได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาณ Internet ค่ะ ขอความรู้ และคำแนะนำด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถเลือก ISP ได้ เพราะหมู่บ้านไปทำสัปทานไว้กับเครือข่ายเจ้าหนึ่ง คราวนี้ ปัญหาเกิดกับลูกบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2716157
ต้องการคุยแจ้งปัญหากับ call center ของทรู ต้องทำยังไง
ตอนนี้ถือสายรอมาชั่วโมงกว่า ยังไม่ได้คุยกับหนักงานเลยค่ะ พยายามติดต่อก็เกือบชั่วโมง ต้องมารอสายอีก งงมาก แต่ละที เวลปัญหาทกาต้องการแก้ไข ทักไปในเพจเฟซ ของทรูก็มีแต่แชทอัติโนมัติ ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8466055
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
สมาชิกหมายเลข 4656235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า