หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคโคตรกาก
ผมใช้ซิมดีแทครายเดือน ตอนแรกมัน 300 กว่าบาท(4mbps) ละตอนหลังมา call center ก็โทรมาบอกว่าโปรจะหมดอายุแล้วนะคะ ต้องเปลี่ยนเป็นอีกอัน ก็คือต้องจ่ายโปรใหม่ 400 กว่าบาท ผมก็เลยเออ ออไป พอใช้ไปสักพัก ผมว่าม
สมาชิกหมายเลข 4304069
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
โปรดระวัง คนที่ใช้ Truemove wifi ยกเลิกไปแล้ว กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เกินไปมากมายจริง
แรกเริ่มเดิมที ผมใช้ ทรูมูฟ รายเดือนอยู่ครับ ต่อมา ขอใช้แพคเกจ wifi รายเดือนๆ ละ 100 บาทแบบเหมาจ่าย จนมาเมื่อเดือนที่แล้ว ขอยกเลิกการใช้ wifi ไปครับ เมื่อบิลรอบล่าสุดมาถึง ปรากฏว่ามียอดการใช้ wifi เพิ
tawisatima
++true move สัญญาณwifiล่ม ไม่เคยสนใจลูกค้า ใช้internetไม่ได้ +++
เบื้อต้น สัญญาณทรูwifiมีปัญหาค่ะ แจ้งเสียตั้งแต่วันเสาร์ที่12พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ ณ ปัจจุบัน ล่วงเวลาเลยมาเกือบ5วัน ยังใช้บริการไม่ได้ค่ะ ค่ารายเดือนทางทรูคิดเต็มจำนวน แต่ใช้บริการไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริ
สมาชิกหมายเลข 2213757
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
เงินหายจากซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ
ซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ เงินหายไปเรื่อยๆทั้งที่เช็ค*137 ก็ไม่มี SMS ที่คิดเงิน โปรโมชั่นเน็ตก็ใช้แบบ unlimited ไม่รู้เงินหายไปไหนโทรออกก็ไม่ได้ใช้เบอร์โทรโทรแต่ LINE เจอแบบนี้ไม่ไหว ถ้าลูกค้าเจอท
สมาชิกหมายเลข 2701822
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi ได้ไหมคะรับ
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi หรือใช้กับคอมพิวเตอร์ได้ไหมครับ ผมพยายามหาข้อมูลเองแล้วไม่พบเลย โทร call center หมดค่าโทรไป 50 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน หาก
สมาชิกหมายเลข 6674608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า