หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวัง คนที่ใช้ Truemove wifi ยกเลิกไปแล้ว กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เกินไปมากมายจริง
แรกเริ่มเดิมที ผมใช้ ทรูมูฟ รายเดือนอยู่ครับ ต่อมา ขอใช้แพคเกจ wifi รายเดือนๆ ละ 100 บาทแบบเหมาจ่าย จนมาเมื่อเดือนที่แล้ว ขอยกเลิกการใช้ wifi ไปครับ เมื่อบิลรอบล่าสุดมาถึง ปรากฏว่ามียอดการใช้ wifi เพิ
tawisatima
++true move สัญญาณwifiล่ม ไม่เคยสนใจลูกค้า ใช้internetไม่ได้ +++
เบื้อต้น สัญญาณทรูwifiมีปัญหาค่ะ แจ้งเสียตั้งแต่วันเสาร์ที่12พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ ณ ปัจจุบัน ล่วงเวลาเลยมาเกือบ5วัน ยังใช้บริการไม่ได้ค่ะ ค่ารายเดือนทางทรูคิดเต็มจำนวน แต่ใช้บริการไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริ
สมาชิกหมายเลข 2213757
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
เบื่อเครือข่ายทรูมูฟ
ใช้โปร5Gแต่ปล่อยสัญญาน4G ทรูมูฟแย่มาก ทั้งที่เพิ่งชำระเงินค่าบริการได้วันเดียว สัญญาณ เป็นHก็มีคืออะไร เอาเปรียบ ผู้บริโภคขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7692202
อยากสอบถามโปรโมชั่นเน็ตทรูมูฟ
อยากสอบถามโปรเน็คทรูว่ามีอะไรแบบไหนบ้างเบอร์สามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8509992
ธุรกิจทำเงินน่าสนใจ sms สูบเงินผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์
เบอร์เสริมไม่ค่อยใช้งาน โดนระงับสัญญาณเนื่องจากเกินวงเงิน, AIS Call Center ตอบว่าเป็นค่าบริการเสริม sms (ดูดวง เลขหวย คลิปวีดีโอ บลา.บลา.บลา) เกือบ 2 พันบาท, ทั้งที่ใช้ internet ผ่าน ais wifi router,
สมาชิกหมายเลข 3836519
สุดจะทนกับ TruemoveH
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ออกบ้านตอนเย็นก็พึ่งจะรู้ว่าหมายเลขหลักถูกระงับเพราะเกิน credit limit (เขาตั้งให้ 1,000 บาทตั้งแต่แรกโดยอัตโนมัติ) โทรหา จนท.Call Center ก็แก้ปัญหาโดยการขยายวงเงินให้ชั่วคราวจน
northguy054
ทรูมูฟ เอช
อยู่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่ทุกวันถูกระงับชั่วคราวทั้งที่วันไม่หมดจะโทรหาศูนย์ call center ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้แล้วจะมี call center ไว้เพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 7344476
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
ปัญหา Internet บ้านไม่เสถียร เป็นปัญหาของผู้ให้บริการ หรือ ผู้บริโภค
เราจะใช้อะไรมาวัดว่าเรากำลังถูกผู้ให้บริการ Internet เอาเปรียบ หรือ เป็นมาตรฐานที่คนไทยต้องยอมรับ Internet บ้านเราก็มีมานานหลายปี เจ้าของกระทู้ก็ใช้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเจอปัญหาสัญญาณไม่เสถียรต
สมาชิกหมายเลข 1790049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า