หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
โปรดระวัง คนที่ใช้ Truemove wifi ยกเลิกไปแล้ว กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เกินไปมากมายจริง
แรกเริ่มเดิมที ผมใช้ ทรูมูฟ รายเดือนอยู่ครับ ต่อมา ขอใช้แพคเกจ wifi รายเดือนๆ ละ 100 บาทแบบเหมาจ่าย จนมาเมื่อเดือนที่แล้ว ขอยกเลิกการใช้ wifi ไปครับ เมื่อบิลรอบล่าสุดมาถึง ปรากฏว่ามียอดการใช้ wifi เพิ
tawisatima
++true move สัญญาณwifiล่ม ไม่เคยสนใจลูกค้า ใช้internetไม่ได้ +++
เบื้อต้น สัญญาณทรูwifiมีปัญหาค่ะ แจ้งเสียตั้งแต่วันเสาร์ที่12พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ ณ ปัจจุบัน ล่วงเวลาเลยมาเกือบ5วัน ยังใช้บริการไม่ได้ค่ะ ค่ารายเดือนทางทรูคิดเต็มจำนวน แต่ใช้บริการไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริ
สมาชิกหมายเลข 2213757
วันนี้ Ais call center มีปัญหาเรื่องคู่สายไหมค้า
รอสาย 30 นาทียังไม่ทีเจ้านี้ที่รับสายเลยค้า
สมาชิกหมายเลข 2025327
Call Center Truemove H
ทำไมติดต่อ call center ยากจัง โทรเกือบครึ่งชม. ไม่มีคนรับสาย จะทำยังไงถึงจะติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 3790544
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
AIS ติดต่อ Call Center ยากมากกกกก
ต้องการติดต่อ Call Center เนื่องจากโทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ 5G แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9054551
เปิดซิมเบอร์เดิมได้ไหม??
สวัสดีครับ พอดีอยากทำราบว่าสามารถเปิดซิมเบอร์เดิมได้ไหมครับ ของทรูมูฟ พอดีเคยใช้เมื่อ2-3 ปีก่อน แต่ว่ามีปัญหาไม่ได้จ่ายค่าบิอลไปพักหนึ่งเลยระงับสัญญาณและเลิกใช้ไป (ปัจจุบันชำระหมดนานแล้ว แต่ไม่ได้กลับ
สมาชิกหมายเลข 4750067
ค่าบริการส่วนเกินทรูมูฟ
ส่วนตัวแฟนไม่ค่อยโทรออกเลยค่ะแต่โดนเเบบนี้ เดือนนึงโดนค่าบริการส่วนเกินไปเกือบ300บาท อย่าเอาเปรียบลูกค้าสิคะ ส่วนรูปที่แปะก็สังสัยค่ะว่าที่โดนเก็บค่าบริการส่วนเกินคืออะไร?
สมาชิกหมายเลข 9054293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า