หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครั้งแรก และครั้งเดียว Best Express
กระทู้สนทนา
BEST Express
ของส่งมาตั้งแต่วันที่ 1 จนวันนี้สถานะ อยู่ไหนก็ไม่รู้ โทร.ไปคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้ พอมาค้นในเนตโอ้! แม่เจ้า!!! ใครมีประสบการ์แบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
(SPX Express) มีใครเจอสถานะ 'ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งที่อยู่ในการจัดส่งได้' มั้ยคะ
คือแบบท้อแทมาก ตามมา 2-3 วันแล้วแต่สถานะไม่อัปเดตเลย คือพนักงานเขาไม่ทำงานกันเหรอ ถามเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามให้ๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับ กลัวว่าจริงๆแล้วของหาย ของพัง ใครเคยสั่งของกับแอปส้มแล้วได้
สมาชิกหมายเลข 3960303
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
Lazada Paylater ลดงวดการผ่อนเหลือ 3 เดือน ไม่ทราบสาเหตุ
พอดีจะซื้อมือถือให้แม่สักเครื่องเข้าไปดูให้ผ่อนได้แค่ 3 เดือน เดิมเคยผ่อนได้ 9 เดือน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็แก้ไม่ได้ ผมคงเลิกใช้ไปผ่อนกับ Shopee ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 6958226
สั่งของออนไลน์ มีผลกับการ โดนขายข้อมูลไหม
ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้มีการสั่งของออนไลน์มานานปลายเดือน มิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมานานมาก จนหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้สั่ง ของออนไลน์ กับแอพตัว T พอของมาส่งปุ๊บ ไม่เกิน คอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพก็โทรมา พออาทิตย์น
สมาชิกหมายเลข 3538047
เดี๋ยวนี้แฟลชไม่ส่งของแล้วหรอ?
ตามหัวเลยฮ่ะ แฟลชปฏิเสธการขนส่งของลูกค้าแล้วหรอ ถึงแม้จะเป็นของใหญ่แต่ไม่ส่ง ผลัดวันไปเรื่อยๆ ติดต่อไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้กระตุ้ยอะไรเลย สรุปลูกค้าประสบภัย? บอกมีรถไหม ให้ไปรับเอง นี่หรอการบริการ
สมาชิกหมายเลข 6287607
เงินภาษีปกตินานขนาดนี้หรือเปล่าครับ
นี่เข้าเดือนที่ 3 แล้วสถานะที่เข้าไปเช็คยังอยู่ที่ขั้น 1 อยู่ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ยังไงช่วยตอบผมทีนะครับเผื่อมีใครประสบปัญหาแบบนี้มาก่อน
สมาชิกหมายเลข 2457675
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ขนส่ง flash express ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จเเล้วแต่ไม่ได้รับของ
ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ พยายามร้องเรียนกับทางสำนักงาน แต่โทรไปไม่มีใครรับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มตลอด คือเป็นขส่งที่คนร้องเรียนตลอดเลยหรอคะ แล้วคือมาส่งของเเต่พนักงานไม่โทรมาว่าของอยู่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 8373122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BEST Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครั้งแรก และครั้งเดียว Best Express