หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(SPX Express) มีใครเจอสถานะ 'ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งที่อยู่ในการจัดส่งได้' มั้ยคะ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
คือแบบท้อแทมาก ตามมา 2-3 วันแล้วแต่สถานะไม่อัปเดตเลย คือพนักงานเขาไม่ทำงานกันเหรอ ถามเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามให้ๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับ กลัวว่าจริงๆแล้วของหาย ของพัง ใครเคยสั่งของกับแอปส้มแล้วได้สถานะแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
สั่งของแล้วไม่ได้บอกอยู่คลังบางปู
ล่าสุดคือเราได้มีการสั่งของไปและของไปติดอยู่ที่คลัง KEX บางปู นานมาก แต่ได้ทำการแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกจะประสานงานให้ทั้งหมด 2 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ใครมีเบอร์ติดต่อหรือที่อยู่ของ
สมาชิกหมายเลข 4543991
สถานะพัสดุอยู่ที่เดิมไม่อัพเดท3-4วัน FLASH Express
ปกติสาขา มาที่ ใช้เวลาไม่เกิน1วัน นานสุดแค่1วันเท่านั้น แต่ตอนนี่3-4วันยังไม่ถึง หรือไม่ก็ถึงแล้วแต่ไม่อัพเดทสถานะพัสดุหรือป่าว ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วพัสดุอยู่ตัวเองที่ไหน ถึงหาดใหญ่แล้วหรือยังอยู่สุราษ
สมาชิกหมายเลข 9191668
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ทำไม่เช็คสถานะพัสดุj&t ไม่ได้คะ
ส่งของตั้งแต่วันที่9แล้วจนตอนี้สถาะไม่อัปเดตเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195682
ทำไม่เช็คสถานะพัสดุH&Mไม่ได้คะ
ส่งจองตั้งแต่วันที่9แล้วจนตอนี้สถาะไม่อัปเดตเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195682
SPX Express พนักงานบริการไม่ทำงานเลยค่ะ แล้วนี่บังคับให้เราปิดร้านขนส่ง อะไรกันเนี่ย!?
พอดีเราเปิดร้านขนส่งรวมไว้ร้านนึงให้แม่ทำแก้เหงาหลังเกษียณค่ะ แล้วเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง SPX Express ด้วย มีขนส่งทุกเจ้า เจ้าอื่นๆไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มีปัญหาเรื่องการประสานงานกับ SPX Partner DOP ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 6962236
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(SPX Express) มีใครเจอสถานะ 'ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งที่อยู่ในการจัดส่งได้' มั้ยคะ
คือแบบท้อแทมาก ตามมา 2-3 วันแล้วแต่สถานะไม่อัปเดตเลย คือพนักงานเขาไม่ทำงานกันเหรอ ถามเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามให้ๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับ กลัวว่าจริงๆแล้วของหาย ของพัง ใครเคยสั่งของกับแอปส้มแล้วได้สถานะแบบนี้บ้างคะ