หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิล ทรู
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove
รายการบิลเก็บเงิน ของทรู ทำไมเดือนนี้ถึงแพงกว่าเดิม โทรหาศูนย์ call centre ก้อยากมาก อยากจะยกเลิกไปเลยครับ ปัญหามากสมคำเล่าลือจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
ถ้ายกเลิก wifi true ต้องทำอย่างไรบ้าง
ถ้าจะยกเลิก wifi true ต้องทำอย่างไรและติดต่อกับทางศูนย์ก่อนวันที่เท่าไหร่ถึงจะคัดรอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2729762
เซ็งจริงๆ true move เนตติดๆดับๆ วิ่ง 0.20mb พอไปยกเลิกระหว่างรอบบิล โดนคิดเงินเต็ม 900 ปกติจ่าย 450
เซ็งจริงๆ true move h เนตติดๆดับๆ วิ่ง 0.20mb ไม่เกิน 1 mb 1ประจำเร็วสุด 1 2 3mb แจ้ง facebookไปแล้ว ยังไม่ดีขึ้น ทางfacebook ดำเนินการจัดการแล้ว ด่าน call center true move h บอกปกติดี พอไปยกเลิกระหว
สมาชิกหมายเลข 798543
ยกเลิกเน็ตทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้เบอร์ 0910461019 ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เติมเงิน100แล้วมันตัด งงเลย กดหมายเลขอะไรแล้วก็ยังไม่ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7333157
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ ติดต่อคุยกับ Call Center ก็ยากมากรอเป็นชั่วโมง
Hizakikung
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
Mobile internet
เผลอไปกดยกเลิกเน็ต 200B Unlimit net 15Mbps free call WiFi 30D Partial ต้องทำยังไงครับถึงเอากลับมาใช้งานได้ปกติ สมาชิกหมายเลข 7382420 14 มกราคม 2566 เวลา 21:25:41 น.
สมาชิกหมายเลข 9101548
ยกเลิกโปร แพ็คเกจเน็ตเติมเต็มสปีด 3gb + WiFi ไม่อั้นนาน 5 วัน ( ต่ออายุอัตโนมัติ ) เบอร์ 0825688646
รบกวนยกเลิกเน็ตที่มากับซิมเบอร์ 0825688646 ให้หน่อยค่ะ พอดีคนเเก่ใช้ซ◌ิม เติมตังค์มาเเล้วโดนหักตัง
สมาชิกหมายเลข 9101040
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิล ทรู