ยกเลิก หักค่าบริการ netflix 419 บาท ผ่านกานเรียกเก็บจสก true ไม่ได้

เป็น พบปัญหาเหมือนกัน  27/12/2568
1.โทรไปหาทรู 1242 09.18น.  รอบที่ 1 (ใช้เวลา 6 นาที)ให้เช็คสมัครรับ ก็ไม่มีประวัติก็ไม่มีการสมัคร แต่มีเรียกเก็บ เลยให้เบอร์ Icare โทรประสารงานกับ itune icloud เอง
2.โทรไปตามเบอร์ ที่ทรู แนะนำมา 1800 019 209 09.26 (ใช้เวลา 14 นาที รวมรอสาย) ให้ โทรกลับไปถามทรู ว่าเลขหมายที่เรียกเก็บเป็นเลขอะไร ขึ้นต้นด้วยตัว M ไหม ถ้ามาจาก itune ต้อวเป็น M เท่านั้น ประสานงานกันเองไม่ได้ ( เบอร์ล้อคมั้ง หรือยังไงไม่รู้  หรือ ปัด ) เลยถามว่าถ้าโทรหาทรู แล้ว  ต้องโทรกลับมาแล้ว เริ่มเรื่องใหม่ รอสายอีกครึ่งชั่วโมงเพื่อเริ่มใหใ่ใช่ไหม ก็ให้เลขรับเรื่องมา ก็คือ เริ่มใหม่นั่นและ
3.โทรไปหาทรู 1242 รอบ 2 10.32 น.(ใช้เวลา 8 นาที รวมรอสาย)
โทรไปแจ้ง เล่าข้อ 1 ข้อ 2 และทั้งหมด พร้อมยืนยันว่า ให้ไป ติดต่อ Netflix เอง เลยสอบถามว่า ทางทรู มีบิลเรียกเก็บมา ก็มาหักกับผู้ใช้ลขหมายโดยไม่ได่ตรวจสอบ และ ไม่สามารถยกเลิกได้เลย ใช่ไหม ต้องติดต่อ Netflix เอง ซึ่งก็แจ้งไปว่าเราสมัคร netflix ด้วยเบอร์ ที่โทรหานี้ และสมัครตรง จ่ายตรงด้วย True Money wallet 169 บาท รับบก็แจ้งแค่นี้

สรุปเแ็นผู้ลาิโภค ที่เสียหายแล้วขอความชาวยเหลือใรรไม่ได้
ส่วนคนเรียกเก็บรู้รับเงินอย่างเดียวมีรายได้ คนจ่ายเดือดร้อนประสานงานเองจร้าาา อยากรู้แค่ว่า เวลามีปัญหาประสานงานระหว่างหน่วยงานกันไม่ไได้ แล้วตอนเรียกเก็บเงินกัน ทำไมทำได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่