หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามวิธีการ ติดต่อ ทรู ให้พนักงานรับสายได้อย่างไรบ้าง?
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อ เพื่อเปลี่ยนโปรรายเดือน เหนื่อยและท้อมาก ติดต่ออย่างไรก้อไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ ลองใช้แบบกดอัตโนมัติ ระบบก็บอกให้ติดต่อ 1242 แต่เบอร์นี้ ไม่สามารถกดสอบถามข้อมูลบริการหลังการขายได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไป
สมาชิกหมายเลข 2892558
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
เราจะติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้างครับ โทร 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเลย 😒
สมาชิกหมายเลข 4821842
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
ทรูครับ เพิ่มคอลเซ็นเตอร์เถอะ
จนตัดสายยังไม่มีคนรับเลย ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ เข้าใจว่าเต็มทีแล้ว แต่ฝากฟีดแบ็กที ปีหนึ่งจ่ายสี่หลัก แต่ติดต่อผู้ให้บริการไม่ได้ มันแปลว่าอะไรกันครับ
สมาชิกหมายเลข 6880212
ทำไมทรูมูฟชอบสมัคร sms หักเงินให้คะ เดือนนี้สมัครให้เรา 5 ข้อความ!!!
เดือนนี้เราโดนสมัคร sms หักเงิน 5 ครั้ง ทำยังไงไม่ให้ sms นี้ส่งมาให้คะ อยากบล็อค sms เสียเงินถาวรต้องทำยังไง เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 วันที่ 26 เมษายน เพื่อขอยกเลิก sms เสียเงินถาวร รอสายไป 2
สมาชิกหมายเลข 2278221
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามวิธีการ ติดต่อ ทรู ให้พนักงานรับสายได้อย่างไรบ้าง?