คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2174595
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ โดยเบื้องต้นน้องลาซขออนุญาตแนะนำดังนี้
- ตรวจสอบเวอร์ชั่น Seller Center
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการล็อกอินบัญชีร้านค้า
- เปลี่ยน/สลับสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือ wifi
- เคลียร์ cache
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดการอนุญาตให้ Seller Center เข้าถึงกล้องและไมโครโฟน
หากยังไม่สามารถดำเนินการได้ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบชื่อร้านค้า อีเมลร้านค้า และ Seller ID เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หรือเบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-20.00 และ Chat 08.00-22.00 น. ทุกวันนะครับ
Partner Support Center
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ โดยเบื้องต้นน้องลาซขออนุญาตแนะนำดังนี้
- ตรวจสอบเวอร์ชั่น Seller Center
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการล็อกอินบัญชีร้านค้า
- เปลี่ยน/สลับสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือ wifi
- เคลียร์ cache
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดการอนุญาตให้ Seller Center เข้าถึงกล้องและไมโครโฟน
หากยังไม่สามารถดำเนินการได้ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบชื่อร้านค้า อีเมลร้านค้า และ Seller ID เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หรือเบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-20.00 และ Chat 08.00-22.00 น. ทุกวันนะครับ
Partner Support Center
แสดงความคิดเห็น
Live lazada ไม่ได้ มา 5 วันแล้ว ต้องทำยังไง ติดต่อเบอร์โทรไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะก็โยนกันไปกันมา ไม่มีใครตอบคำถามได้สักค