[CR] ไทยประกันชีวิต รีวิวเพื่ออยากให้ปรับปรุงการให้บริการ

จุดประสงค์ : สาเหตุที่ตั้งกระทู้นี้เพื่อให้คณะทีมบริหารได้ทราบถึงข้อบกพร่องการให้บริการในช่วงวันหยุดเพื่อพัฒนาสินค้า บริการถัดไปค่ะ 

เมื่อวันนี้ 29 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 23.30 น. ทางครอบครัวถูกไฟฟ้าดูดจึงโทรไปสอบถามที่เบอร์ 1124 และได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสิทธิ์การรักษาที่ได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งแต่เพียงว่าไม่สามารถตรวจสอบสิทธิ์การรักษาให้ได้เนื่องจากเป็นแผนกเคลื่อนย้ายผู้ป่วยเท่านั้น ทางเราเข้าใจจึงขอให้จนท.ช่วยประสานงานไปที่แผนกอื่นที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตอบแต่เพียงว่าไม่สอบเบอร์ติดต่อภายในอื่นเลยนอกจากเบอร์ 1124

ทั้งนี้ทางเราได้ฟังจึงมีคำถามเพราะเราเห็นว่ามันไม่เมคเซนต์ที่ประสบอุบัติเหตุแล้วต้องรอเช็คเฉพาะวันทำการเท่านั้นคือ 8.00-21.00 น.
จึงวางสายและติดต่อไปที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งทางรพ.ค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมทางจนท.ให้ข้อมูลแบบนั้น 

ทั้งนี้ทางเราอยากให้ทางประกันแบรนด์ไทยประกันชีวิต พิจารณาการให้บริการและระเบียบการตอบกลับลูกค้าแก่เจ้าหน้าที่อีกครั้ง เพราะความรู้สึกของลูกค้าที่มีความร้อนใจในขณะที่โทร แต่ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี ทำให้ขาดความเชื่อมั่น และนำไปสู่การบอกต่อประสบการณ์ที่ไม่ดีนี้แก่คนใกล้ตัว 

ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   ประกัน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่