เราโดนคิดค่าบริการโรมมิ่ง ที่มีข้อความแจ้งเตือนว่าเราใช้ค่าบริการโรมมิ่งเกินแพคเกจตอนตี 1-ตี3 ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรานอนอยู่ในบ้านในประเทศไทย ยอดค่าบริการ 2,000++
หลังจากนั้นเราได้โทรหา AIS 1175 แล้วได้รับข้อความว่ารับเรื่องแล้ว จะติดต่อกลับวันที่ 18/12/2566 ตอนนี้ผ่านมา 10 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรเข้าไป 1175 อีก 3 ครั้ง ก็เป็นระบบจองคิว บอกว่า พนักงานจะติดต่อกลับภายใน 5 นาทีบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง แต่ก็ไม่มีใครโทรมา
ยอดบิลนี่จะครบกำหนดชำระวันที่ 3 ม.ค 2567 นี้แล้ว
ที่เราสงสัยคือ เราจะต้องชำระค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้นี้จริงๆเหรอคะ มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ AIS ได้อีกบ้างคะ
ทำไม AIs ถึงคิดค่าบริการโรมมิ่งเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้ออกนอกประเทศคะ
หลังจากนั้นเราได้โทรหา AIS 1175 แล้วได้รับข้อความว่ารับเรื่องแล้ว จะติดต่อกลับวันที่ 18/12/2566 ตอนนี้ผ่านมา 10 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรเข้าไป 1175 อีก 3 ครั้ง ก็เป็นระบบจองคิว บอกว่า พนักงานจะติดต่อกลับภายใน 5 นาทีบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง แต่ก็ไม่มีใครโทรมา
ยอดบิลนี่จะครบกำหนดชำระวันที่ 3 ม.ค 2567 นี้แล้ว
ที่เราสงสัยคือ เราจะต้องชำระค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้นี้จริงๆเหรอคะ มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ AIS ได้อีกบ้างคะ