Diablo immortal Familiar -Ashsweeper: Conservator of Knowledge-

-Ashsweeper: Conservator of Knowledge-

"Ashsweeper" หรือที่รู้จักกันในนาม "ผู้พิทักษ์ความรู้" ภายในห้องสมุดอันยิ่งใหญ่ของ "Zoltun Kulle's" บุคคลที่เป็นดั่ง "Horadrim" ผู้ล่วงลับ นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์และผู้ใช้ศาสตร์เวทย์มนต์ ผู้สรรสร้างสิ่งแปลกใหม่

ที่นี่มีสิ่งพิลึกหน้าตาแปลกประหลาด และยังน่าสะพรึงกลัวอีกด้วย Ashsweeper ก็เป็นหนึ่งในเศษเสี้ยวนั้นด้วย เนื่องจากในช่วงทดลองการสร้างโกเลมที่สมบูรณ์แบบ ก็ได้สิ่งที่เกือบสมบูรณ์อย่างเจ้าตัวน้อยพวกนี้ออกมาด้วยเช่นกัน โดยคำสั่งแรกและคำสั่งเดียวที่พวกมันจดจำได้คือการปกป้องและดูแลห้องสมุดแห่งนี้ แต่ด้วยความที่ไม่สมบูรณ์ การตีความคำสั่งจึงค่อนข้างผิดเพี้ยนไปเล็กน้อย มันเลยทำหน้าที่ทั้งดูแลและสังหารได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่มาที่ห้องสมุดนี้ โดยที่มีจุดประสงค์ร้ายก็จะพบกับเครื่องจักรสังหาร แต่หากคนผู้นั้นต้องการความรู้เขาจะได้รับการดูแล

Zoltun Kulle's รู้สึกกังวลว่าหากเป็นแบบนี้ต่อไป คงจะมีผู้ที่สนใจทั้งห้องสมุดและเจ้าตัวน้อยพวกนี้แห่มากันเยอะแน่แน่ เขาจึงได้ปิดผนึกสถานที่แห่งนี้ไปตลอดกาล..........................

ปล.แต่เราก็คงรู้กันว่าไม่มีอะไรขัดขวางความขี้สงสัยใคร่รู้ของนักผจญภัยได้ ห้องสมุดนี้จึงกลายเป็นแหล่งค้นหาความรู้และโดนปล้นสะดมจากเราเหล่าผู้เล่นกันอย่างสนุกสนาน Zoltun Kulle's ปวดหัวกับสิ่งนี้ ฮ่าาาฮ่าาา

 
หากสังเกตุดีดี นอกจากโมเดลที่ค่อยค่อยปั้นและลงสี ยังมีภาพที่ research จากแหล่งอ้างอิงอื่นอื่นเพื่อทำเจ้าโกเลมน้อยตัวนี้ "Rock troll" จาก the witcher 3 , โกเลมทดลองในห้องสมุดของ Zoltun Kulle's และสถาปัตยกรรมภายในก็ถูกนำมาหลอมรวมเป็นเจ้าตัวน้อยตนนี้ เอ่อ คงมีการนำ Gorilla beringei หรือกอริลล่าวานรที่เรารู้จักกันนั่นแหละ ท่ายืนนี่ใช่เลย และ Troll จากสิ่งเหนือธรรมชาติในเทพปกรณัมนอร์ส ที่ชาวบ้านแถบสแกนดิเนเวียคุ้นเคย

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่