หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจพนักงานบริการ
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
ลูกค้า คือพระเจ้า!! ใช่ค่ะ
แต่..ขอความกรุณาลูกค้าที่เคารพ....บางประเภท
อย่าทำตัวเป็นพระเจ้าเลยค่ะ ... พนักงานบริการค่ะ
ไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์🤣🤣 ใครเคยเจอแบบไหนกันบ้าง
แบ่งปันกันหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวสั่งโลตัส ออนไลน์ ครั้งล่าสุด
ขอจั๋วหัวเอาไว้ก่อนเลยนะครับว่าโพสนี้คือการเขียนระบายความรู้สึกของผมเพราะฉะนั้นหากรุนแรงหรือมีคำไม่สุภาพต้องขออภัย สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่
สมาชิกหมายเลข 8802565
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าทุกคนเฉพาะบางคน
ทุกวันต้องรับการเจอลูกค้าหลายประเภทเเต่ที่รับไม่ได้คือ เราจะเล่าให้ฟัง มีลูกค้าท่านนึงอายุไม่เกินน่าเกิน35-40 เข้ามาคือดูออกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจมาซื้อขนมเรา เเต่สิ่งที่นางทำซื้อสาหร่าย45บาท จ่ายเเบงค์พั
สมาชิกหมายเลข 9061034
จากใจ พนง.เซเว่น ขอระบายหน่อยเถอะค่ะ !
ตอนนี้ปิดเทอมใหญ่เราเป็นนักเรียน ม.ปลาย มาทำงานพาร์ทไทม์ ที่เซเว่น การทำงานบริการเจอคนเยอะๆ แน่นอนอยู่แล้วค่ะ คนมากหน้าหลายตา ย่อมแตกต่างกันไป ลูกค่าที่ดีๆ ยิ้มให้เรา ขอบคุณเรากลับเราก็แอบชื่นใจนะ แต่
สมาชิกหมายเลข 769261
เวลาเจอลูกค้าทำตัวแย่ ไม่ดี
หลายๆคนชอบบอกว่า อย่ายอมมากเกินไป เข้าใจครับ คนเราความอดทนมีขีดจำกัด แต่ขอความกรุณายกเว้นสักเรื่องนึงนะครับ ลูกค้ามึน ผู้ให้บริการบางคนมีความอดทนต่ำ เจอลูกค้ามึนๆ ไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจอะไรยาก พอเจอล
สมาชิกหมายเลข 3047023
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า
ใครคิดจะใช้โปรข้ามเวลา คิดดีๆ โปรกำกวมตอบกำกวม การตรวจไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่หน้างานที่เห็นเครื่องตัดสิน แต่.....ให้หลังบ้านที่ดูระบบตัดสินจากรูปภาพที่ถ่ายส่งไป !!!! 1. ได้รับ Sms
สมาชิกหมายเลข 8615329
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจพนักงานบริการ
แต่..ขอความกรุณาลูกค้าที่เคารพ....บางประเภท
อย่าทำตัวเป็นพระเจ้าเลยค่ะ ... พนักงานบริการค่ะ
ไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์🤣🤣 ใครเคยเจอแบบไหนกันบ้าง
แบ่งปันกันหน่อยค่ะ