ถ้าออกโปร โดยที่ไม่ปรึกษากับสาขาทั่วประเทศ ก็อย่าทำดีกว่า

กระทู้คำถาม
กล่าวคือ เมื่อคืนได้ทำการสั่งเดลิเวอลี่
ไปในตอน 4 ทุ่มครึ่ง เพราะได้เห็นใน
แอพฯ บอกว่า ขยายเวลาสั่งเป็น 5 ทุ่ม
ก็เลยสั่งไป แต่ ปรากฏว่า ทาง สาขา
โทรมา บอกว่า ไรเดอร์ กลับไปแล้ว
ขอไม่ส่ง และ ยกเลิกออเดอร์ไปดื้อๆ
คำถามคือ จะทำยังไงกับเงินที่จ่าย
ไปแล้ว (ตามรูป) จะได้คืนไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่