หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าต้องงการยกเลิกแพ็คหลักaidต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
AIS รายเดือน การเปลี่ยนแพ็กเกจ
คือผมอยากหาแพ็คที่ได้เน็ตเยอะๆ หรือติด FUB ไม่ต่ำกว่า 6Mbps เป็นคนใช้เน็ตเยอะมาก ต้องทำงาน แชร์เน็ต แทบจะใช้เน็ตทั้งวันเลย แพ็คปัจจุบันที่ใช้ Fixxy 449฿ ไม่พอใช้เลยไม่ถึงครึ่งเดือน หมดทั้ง 70GB โดนลดส
สมาชิกหมายเลข 8235642
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
เปลี่ยนแพ็คแล้วแต่ยังมียอดชำระ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยังไงคะ อยากรู้ว่าเราเปลี่ยนแพ็ครายเดือนจาก900 บ.เป็น400บ.ไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระ ของ900 บ.
สมาชิกหมายเลข 9211074
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
สมัครแพคเกจเสริมเผื่อดูMAXแต่ใช้งานไม่ได้
มีใครเคยสมัครแพคเกจเสริมจากAISแล้วใช้ไม่ได้แล้วต้องจ่ายค่าบริการมั้ยครับ พอดีผมสมัครแพคเสริมดูHBOMAXแล้วใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ขึ้นหน้าแอปmaxว่าเรามัครแล้ว เข้าชมไม่ได้ พอโทรไปหาคอลเช็นเตอร์ ทางคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 6891796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าต้องงการยกเลิกแพ็คหลักaidต้องทำยังไงคะ