หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าต้องงการยกเลิกแพ็คหลักaidต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
ต้องการเปลี่ยนแพ็ค AIS แพ็คหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพ็ค AIS แพ็คหลักเป็นแพ็คที่ถูกลง โดยไม่ต้องไปสาขาต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 4340850
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ใครเคยโดน ชำระค่าสินค้าในไลน์สโตร์ผ่านบิลรายเดือนของ AIS บ้างครับ
มีใครช่วยผมได้บ้างครับ คือโดนเรียกเก็บเงินจากบิลรายเดือนของ ais เกินไป800 บาทของเดือน พ.ค. เดือนนี้เลย พอโทรไปเช็คทางคอลเซ็นเตอร์ของ ais พนักงานบอกว่า มีการสั่งซื้อสินค้าในแอพ ไลน์สโตร์ ทั้งที่เราไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8142017
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
เน็ตais
เน็ต150บาท100gbมันเปลี่ยนเป็น170บาทแล้วเผลอยกเลิกต่อเหมือนเดิมยังไงครับใช้แพ็คนี้ตั้งแต่2563แล้วตอนนี้ไม่มีแพ็คเน็ตเสริมมีแต่แพ็คหลัก the one sim
สมาชิกหมายเลข 9124918
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
Mobile Internet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าต้องงการยกเลิกแพ็คหลักaidต้องทำยังไงคะ