เรื่องคือเมื่อวันที 31/10/66 เวลาประมาณ 01.06 นาที จขกท ได้ทำการเข้า app ของ air asia เพื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินจากดอนเมืองไปฮ่องกง ครั้งแรกทำรายการจองไปจนถึงหน้าชำระเงิน เมื่อจบกระบวนการตอนยืนยันการชำระเงินหน้าจอขึ้นว่า page error จึงโทรถามที่ธนาคารที่ให้ตัดบัตร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้รับการตัดบัตร ก็เข้าใจว่าการจองไม่สำเร็จ จึงเข้า app air asia อีกครั้งเพื่อทำการจองไฟล์ทเดิม และก็เหมือนครั้งแรกคือพอถึงขั้นตอนการยืนยันการชำระเงินหน้าจอก็ขึ้นว่า page error จึงเชคกับทางธนาคารอีกครั้งพบว่ายังไม่มีการตัดบัตร ก็เข้าใจแบบเดิมว่าการจองไม่สำเร็จจึงเลิกจอง
ระหว่างวันเข้าอีเมลล์เชคอีเมลล์ ก็ไม่มีอีเมลล์จากแอร์เอเชียเข้ามา
วันที่ 31/10/66 เวลาประมาณ 21.30 นาที ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินอื่น
วันที่ 01/11/67 เวลาประมาณ 09.30 นาที มีอีเมลล์จาก air asia เป็น itinerary ส่งมาเป็นไฟล์ทที่เคยจองไปเมื่อวันที่ 31/10/66 จึงทำการโทรถามกับเจ้าหน้าที่ธนาคารบัตรเจ้าหน้าทีแจ้งว่ามีการเรียกตัดบัตรเวลา 05.50 นาทีของวันที่ 31/10/66 แต่ในวันเวลานั้นหรือก่อนเวลานั้นไม่มีอีเมมล์หรือสิ่งใดแจ้งเข้ามาถึงการตัดบัตรเลย และ itinerary ก็ไม่มีการส่งมาแต่กลับส่งมาในวันที่ 01/11/66 เวลา 09.26 นาที
หลังจากได้รับ itinerary และยืนยันกับทางธนาคารเรื่องการถูกตัดชำระเงินแล้วได้พยายามติดต่อกับ air asia ทั้งทางแชทกับ BO โทรเข้าศูนย์ช่วยเหลือ โทรเข้าสำนักงานใหญ่แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาพูดคุยหรือสอบถาม จนต้องตัดสินใจมาติดต่อที่เคาร์เตอร์แอร์เอเชียที่ดอนเมืองด้วยตนเอง
จากนั้นมีการติดต่อกลับจากแอร์เอเชียทางอีเมลล์ขอเอกสารการชำระเงินทาง จขกท ก็ได้ทำการจัดส่งไป รายละเอียดอีเมลล์ตามรูปด้านล่าง
จองตั๋วแอร์เอเชียต้องระวัง
ระหว่างวันเข้าอีเมลล์เชคอีเมลล์ ก็ไม่มีอีเมลล์จากแอร์เอเชียเข้ามา
วันที่ 31/10/66 เวลาประมาณ 21.30 นาที ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินอื่น
วันที่ 01/11/67 เวลาประมาณ 09.30 นาที มีอีเมลล์จาก air asia เป็น itinerary ส่งมาเป็นไฟล์ทที่เคยจองไปเมื่อวันที่ 31/10/66 จึงทำการโทรถามกับเจ้าหน้าที่ธนาคารบัตรเจ้าหน้าทีแจ้งว่ามีการเรียกตัดบัตรเวลา 05.50 นาทีของวันที่ 31/10/66 แต่ในวันเวลานั้นหรือก่อนเวลานั้นไม่มีอีเมมล์หรือสิ่งใดแจ้งเข้ามาถึงการตัดบัตรเลย และ itinerary ก็ไม่มีการส่งมาแต่กลับส่งมาในวันที่ 01/11/66 เวลา 09.26 นาที
หลังจากได้รับ itinerary และยืนยันกับทางธนาคารเรื่องการถูกตัดชำระเงินแล้วได้พยายามติดต่อกับ air asia ทั้งทางแชทกับ BO โทรเข้าศูนย์ช่วยเหลือ โทรเข้าสำนักงานใหญ่แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาพูดคุยหรือสอบถาม จนต้องตัดสินใจมาติดต่อที่เคาร์เตอร์แอร์เอเชียที่ดอนเมืองด้วยตนเอง
จากนั้นมีการติดต่อกลับจากแอร์เอเชียทางอีเมลล์ขอเอกสารการชำระเงินทาง จขกท ก็ได้ทำการจัดส่งไป รายละเอียดอีเมลล์ตามรูปด้านล่าง