พอดีในหน่วยงานจะต้องส่งเอกสารสำคัญไปหาบริษัทภายนอก (ผู้ใช้บริการ) โดยต้องการให้ปลายทางตอบรับด้วยว่าได้รับเอกสารแล้ว (เอกสารเป็นซองสีน้ำตาล A4) จึงต้องใช้ใบตอบรับ ผมจึงอยากสอบถามท่านที่เคยส่งเอกสารในลักษณะนี้ว่า
1. มีค่าใช้จ่ายเท่าไร
2. ในใบตอบรับเราต้องเขียนอะไรบ้าง
3. ใบตอบรับ ทางไปรษณีย์จะส่งกลับมาหาเราใช่ไหมครับ
4. การแนบใบตอบรับไปกับเอกสารต้องแนบอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
[ไปรษณีย์] ขอสอบถามเรื่องการส่งเอกสารครับ
1. มีค่าใช้จ่ายเท่าไร
2. ในใบตอบรับเราต้องเขียนอะไรบ้าง
3. ใบตอบรับ ทางไปรษณีย์จะส่งกลับมาหาเราใช่ไหมครับ
4. การแนบใบตอบรับไปกับเอกสารต้องแนบอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ