หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
truemove H
True iService
คือเราได้สมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาท เต็มสปีด 40 GB แล้วแพ็กเกจนี้เราเพิ่งเปลี่ยนใหม่มาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าแพ็กเกจนี้จะให้จ่ายทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่มี sms หรือข้อความ แจ้งบิลอะไรเลย นึ่ผ่านมาสองวันละ ช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนAISให้ถูกลงค่ะ ทำไงได้บ้าง?
พอดีว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้ถูกลง ตอนนี้ใช้เป็นเน็ต 5G Fixxy 499฿ ได้เน็ต 40 GB ความเร็ว 20 Mbps โทรฟรี 450 นาที แต่อยากได้แพ็คเกจเน็ตที่ได้อินเตอร์เน็ตมากกว่านี้ โทรน้อยลง เพราะแทบไ
สมาชิกหมายเลข 9095999
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
เป็นระบบเติมเงินทรูต้องการตรวจสอบว่าสามารถสมัครแพ็คเกจรายเดือนทรูได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9023810
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
เบอร์0840068907 อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทุกแพ็คเกจคับ พอกด*190# sms: คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ ซิมพึ่งซื้อมา แพ็คเกจมาได้ไงก่อน ใครมีวิธียกเลิกบ้างครับ.
สมาชิกหมายเลข 5278653
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
สอบถาม โปรโมชั่นเน็ตมือถือ True ที่ผูกกับทรูออนไลน์ CVG เน็ตข้าน
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจCVG SuperFunUnlimited 499THB Data 10GB FreeWiFi ซึ่งได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการ 499 บาท เนื่องจากใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูด้วย แต่แพ็คเกจกำลังจะหมดในบิลรอบหน้า แล้วก็มีข้อความเสนอแพ็
สมาชิกหมายเลข 8240589
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนเป็นเติมเงินซิมทรู
สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ปกติเราใช้ซิมเติมเงิน แล้วเดือนตุลาคมมีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาเสนอขายแพ็กเกจรายเดือนให้ สาธยายต่างๆนาๆ ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้ใช้เน็ตก็ปฎิเสธไปตลอด แต่เห็นว่าแพจเก็จนี้ โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 1832763
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
ต่อแพ็คเกจเดิมซิมรายปีของ Truemove H ยังไง?
ผมใช้ซิมเทพของ truemove h อยู่และเพิ่งหมดไป แต่ไม่อยากเปลี่ยนซิม สามารถสมัครต่อแพ็คเกจเดิมได้ไหมครับ เน็ตไม่อั้น 6 mbps 100 GB 12 รอบบิล หรือว่าสามารถสมัครแพ็คเกจรายปีอื่นๆได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9024640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน