หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อันนี้คือไรคะโทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีเเทคเเล้วบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรคือจะยกเลิกระบบรายเดือนทันทีอะคะไม่อยากใช้ 😠
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทคคือมาจากไหน
ยกเลิกยังไงครับ มันเป็นยังกินเงินอยุ่ต่อเนื่อง โทร*137 ก้เเล้ว คอลเซ็นเตอร์ดีเเทคก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6962589
ต้องการยกเลิก dtac family sim ค่ะ
คือไม่ได้ต้องการใช้งานอ่ะค่ะ คอลเซนเตอร์โทรมา เเล้วใส่เงินให้เลย เหมือนยัด เยียดอ่ะค่ะสามารถยกเลิกได้ไหมคะ ไม่มีความจำเป็นที่จะใช้อ่ะค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ @dtac ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6955486
ดีเเทคสมัครเน็ตเเต่ยกเลิก
ทุกคนคือเราเติมเงินดีเเทคไป260บาทมันหักค่าเน็ตรายเดือนไป225บาทซึ่งเราไม่ได้อยากต่ออัตโนมัติเลยเขาไปในเเอพดีเเทคไปกดยกเลิกเน็ตทันทีเเล้วคือเขาไม่คืนเงินให้เราหรอเรายังไม่ได้เล่นเน็ตสักนิด นึกว่ากดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7259614
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข้่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ จะสามารถยกเลิกยังไงครับ โทรไป คอลเซ นเตอร์ก็เสียเงินเป็น 100 กว่าบาท จนท. กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย ผมจะยกเลิกยั
สมาชิกหมายเลข 9127141
เบอร์ 06-5215-3602 เป็นเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีเเทคหรือหรือค่ายไหนไหม
เห็นเบอร์ 06-5215-3602 ติดต่อมาหลายครั้งเเต่ไม่รู้ว่าเบอร์ใครใช่คอลเซ็นเตอร์ของค่ายจริงๆหรือหลอกกันเเน่
สมาชิกหมายเลข 8378908
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อยากยกเลิกแพ็คเน็ตรายเดือนของดรแทค
เราอยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะแต่โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเลยใครมีวิธีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8122855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อันนี้คือไรคะโทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีเเทคเเล้วบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรคือจะยกเลิกระบบรายเดือนทันทีอะคะไม่อยากใช้ 😠