คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 13/12/2023 21.48 น.]
น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ"สมาชิกหมายเลข 7173909" เพื่อแจ้งรายละเอียดและแนะนำการดำเนินการเพิ่มเติมแล้วค่ะ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอตรวจสอบข้อมูล และดูแลเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ



แสดงความคิดเห็น
อยากยกเลิกโปรรายเดือน ดีเเทคมาเป็นเเบบเติมเงินเหมือนเดิท
2 นาที ผ่านมาก็ไม่ได้รับสายคอลเซ็นเตอร์ มีเเต่โฆษณาโปร ล่ะก็ตัดสายผมทิ้งไป เเม่งไม่โอเคเลย
ครับ ผมเเม่งจะหักซิมทิ้งล่ะ