หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกข้อความที่เสียตัง
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีเราใช้ค่ายดีเเทคค่ะ พยายามจะโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 เพื่อยกเลิกข้อความที่เสียตัง หรือข้อความของดีเเทคที่เราไม่ต้องการ พอเราโทร บอกว่าเบอร์ของคุณยอดการโทรเกินวงเงินต่อเดือน สามารถเพิ่มวงการโทรได้ที่ *7778 เเต่เราโทรไปหาเพื่อนได้ปกติ มีวิธีแก้ได้อย่างไรบ้างคะ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเบอร์พิเศษดีเเทคต้องทำไง
เมื่อวานมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของดีเเทคติดต่อมาพร้อมกับบอกว่าเราได้สิทธิ์พิเศษคือได้ซิมฟรีของดีเเทคโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยสักบาทเราก็เลยถามไปอีกว่าเเล้วถ้าไม่ใช้ไม่เติมเงินอะไรเลยกับเบอร์นั้
สมาชิกหมายเลข 8693017
ต้องการยกเลิก เเพคเก็ตเน็ตที่ถูกเปลี่ยนโดยคอลเซ็นเตอร์ และบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เเต่ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ต้องทำอย่างไร ถึงจะยกเลิกเเพ็คเก็ตเน็ตรายเดือนของดีเเทคได้คะ ตอนโทรมาบอกว่าเปลี่ยนไปให้ก่อนนะคะ สามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เเต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์หรือยกเลิกได้เลย เพราะอะไรคะ ใครมีวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8782729
ยกเลิกเเพ็กเกจเสริมของดีเเทคยังไงคะ ทำไมกดยกเลิกไม่ได้
นี่ค่ะ มันขึ้นอย่างนี้ คือต้องทำไงคะ มันคิดตังเพิ่มไปเยอะมาก คือเรามือกดไปโดนเเล้วยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ โทร1678 ไปเเล้ว ก็ บอกว่า สายเต็มทุกรอบค่ะ คือควรเปลี่ยนค่ายเลยดีไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 8801514
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
เงินที้เติมไว้ในเบอร์หาย เเล้วมีโปรอะไรไม่รู้ขึ้นมาดูดตังอีก
ตามกระทู้เลยค่ะเติมเงินไว้เเต่หายไม่กล้าเติมไว้เลยค่ะ เเล้วเรื่องโปรเน็ตที่ใช้เป็นเน็ตรายเดือนราคา482บ.10Mbไม่ลดสปีดเเต่บ้างที่เวลาเลานเน็ตขึ้นๆลงๆบ้างทีช้ากว่าเน็ตที่ราคาถูกกว่าหรือความเร็วน้อยกว
สมาชิกหมายเลข 8973268
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
%%% 1678 นี่ลูกค้าโทรเข้าทุกวันตลอดเวลา จนสายเต็มตลอดเลยหรือครับ $$$
คือผมมีปัญหาอยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทั้งๆที่ผมไม่มีเบอร์ของดีแทค เคยมีแต่เบอร์แอร์การ์ดเบอร์เดียวของดีแทคที่ยกเลิกไปแล้วตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31436954 แต่มีโทรศัพท์เข้าเบอร์ของผมที่เป็
ปีนี้กระบะ ปีหน้ากะเบ็นซ์
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกข้อความที่เสียตัง