ร้องเรียนพนักงานเซเว่น

กระทู้คำถาม
พนักงานไม่มีใจบริการยืนเล่นโทรศัพท์ทั้งๆที่ลูกค้ายืนรอจ่ายเงินหน้าเคาเตอร์แต่กับไม่สนใจการทำงานและพอเดินมาทำหน้าไม่พอใจและไม่ให้เราใส่ออเมมเบอร์ เราเสียสิทธิ์ ลองไปมา3ครั้งทุกครั้งพนักงานคนเดิมก็ทำเช่นเดิม อยากให้พนักงานคนนี้ปรับปรุงตัวในการบริการและใส่ใจการบริการ อ้างว่าเหนื่อยมันไม่ได้หรอกครับ คนทุกคนเขาเหนื่อยเหมือนกันหมด (เซเว่น4แยกไฟแดงบึงกาฬ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่