หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานไม่มีใจบริการยืนเล่นโทรศัพท์ทั้งๆที่ลูกค้ายืนรอจ่ายเงินหน้าเคาเตอร์แต่กับไม่สนใจการทำงานและพอเดินมาทำหน้าไม่พอใจและไม่ให้เราใส่ออเมมเบอร์ เราเสียสิทธิ์ ลองไปมา3ครั้งทุกครั้งพนักงานคนเดิมก็ทำเช่นเดิม อยากให้พนักงานคนนี้ปรับปรุงตัวในการบริการและใส่ใจการบริการ อ้างว่าเหนื่อยมันไม่ได้หรอกครับ คนทุกคนเขาเหนื่อยเหมือนกันหมด (เซเว่น4แยกไฟแดงบึงกาฬ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยไป7–11 แล้วเจอแบบนี้ปะ
ปกติเข้า 7-11 ตลอดจะมีอยู่สาขาหนึ่ง เวลาเข้าไปจะเจอพนง.ผู้หญิงพูดบ่นน้องพนักงานผู้ชายตลอด คือเข้าไปกี่รอบจะเจอเขาบ่นน้องบางทีก็พูดเหน็บแนมบ้างคือไม่ใช่เฉพาะเราได้ยิน พนง.ผู้หญิงเขาพูดเวลาคนเข้ามาซื้อข
สมาชิกหมายเลข 6470884
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
พนักงานเซเว่นลืมพกรอยยิ้มมาทำงานหรอคะ??
คือเมื่อคืนวันที่28/9/67 ประมาณ5ทุ่มไปเซเว่นกับแฟนปกติเลือกของอะไรปกติ พอถึงเวลาคิดเงินก็คือจะจ่ายผ่านทรูมันนี่แต่ของแฟนมันออกจากระบบเองไปแล้วแล้วต้องสมัครใหม่แสกนบัตรปชช.ใหม่เลยจะเอาหนูแต่ตอนแหนูก็นึ
สมาชิกหมายเลข 6968600
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
พนักงานเซเว่น ยืนนินทาลูกค้าต่อหน้าเรา
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราไปเซเว่นที่หนึ่งในตัวอำเภอแล้วเราอยากกินน้ำมากซึ่งเราก็เดินไปกดน้ำและชำระเงินตามปกติ แต่มันแปลกตรงที่พนักงานมายืนออกันตรงเคาท์เตอร์ชำระเงิน แล้วก็มีพนักงานคิดตังค์คนนึงพูดประมาณว
สมาชิกหมายเลข 7847134
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
IPhone 17 ”โปรข้ามเวลา“ ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ ค่ายฟ้า
"โปรข้ามเวลา" ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ การที่ลูกค้าตัดสินใจใช้สิทธิ์ "โปรข้ามเวลา" เพื่อแลกซื้อ iPhone 17 Pro Max ไม่ได้แปลว่าเราต้องการเพียงแค่เครื่องโทรศัพท์ใหม่ แต่เราเ
สมาชิกหมายเลข 8615329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น