หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอ้ย App ใหม่ปัญหาเยอะจัง
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ล่าสุดเจอระดับที่ยอมรับไม่ได้คือระบบบิลดูไม่ได้เลย จะเอาบิลเป็น file PDF ก็มีปัญหา ตอนนี้หนักสุดคือดูอะไรไม่ได้แล้ว ยอดค้างชำระ การใช้งาน ตัวหนังสือแดงทั้งหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน app ยอดไม่ตัด
ชำระค่าโทรศัพท์ ผ่านทส่ง App AIS เงินตัดผ่านบัญชี SCB แต่ยอดในapp ยังแจ้งยอดค้างอยู่ ส่งเรื่องไปก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9012086
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
ขอเลื่อนจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS ได้ไหม
เลื่อนจากครบกำหนด วันที่ 19 เป็นวันที่ 25 ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 3473335
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
เน็ตบ้าน ais
เน็ตบ้าน ais ค้างชำระสองเดือน จ่ายก่อนหนึ่งเดือนไปแล้ว ขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9011651
เบอร์ถูกระงับ
ผมจ่ายยอดค้างชำระของ ais ไปหมดแล้ว แต่ซิมยังถูกระงับอยู่ ทำยังได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8920050
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอ้ย App ใหม่ปัญหาเยอะจัง