ร้องเรียนไปจนจะครบ 15 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก Samsung
ว่ามีมาตรการช่วยเหลือเยียวยายังงัย ติดต่อมาจะขอเลข อีมี่ เครื่องที่ส่งมาผิดจะเอาให้ได้ เราบอกให้ไปตามกับพนักงานหรือช่างที่สลับบอร์ดผิดมา คุณจะไม่รู้ได้งัยว่าช่างคนไหนดูแลเคสนี้ สลับมั่วหมดเครื่องลูกค้าแบบนี้เค้าไม่ได้เรียกซ่อม แต่เอาเครื่องลูกค้าไปทดสอบลองยา ส่งเครื่องไปซ่อมแต่กลับได้เครื่องคนอื่นมา หน้าจอฝาหลังเป็นของเราแต่ตัวบอร์ดเป็นของคนอื่น แล้วจะเชื่อได้ยังงัยว่า ว่าเครื่องพังไปจากเรา เครื่องเรายังเปิดติด รับสายได้ แค่จอมืด ตอนนี้บอร์ดเครื่องของเราก็ไม่รู้ไปอยู่ไหน ที่ใคร แล้วข้อมูลเราในเครื่องอีกล่ะ อะไรที่ทำงานได้ชุ่ยขนาดนี้ ถามหาความรับผิดชอบ ก็เงียบ ทุกอย่างในบอร์ดที่ส่งมาให้เรา จอก็ไม่ได้ล๊อค คิดดูว่าเจ้าของเครื่องเค้าจะร้อนใจแค่ไหน พอๆ กับเรามั้ย ถ้าไปอยู่ในมือของคนไม่ดี นี้ก็บ่งบอกชัดเจนถึงความสะเพร่าของพนักงานที่ 0 ทดลองสลับเครื่องไปมาทำของลูกค้าพังก็มีความเป็นไปได้ สูง แล้วมีหน้าโทรไปแจ้ง เจ้าของอีกเครื่องว่าเครื่องเค้าพัง ซ่อมไม่ได้ ทั้งๆที่มันไม่ได้พังจนถึงขั้นซ่อมไม่ได้ ส่วนของเราบอกว่าบอร์ดพัง ค่าซ่อมแต่เราคิดว่าค่าเปลี่ยนมากกว่า หมื่นสี่ค่ะ เราเลยให้ส่งเครื่องกลับมา แต่ตอนนี้เราเชื่ออย่างยิ่ง ว่าเครื่องไม่ได้พังตอนเราส่งไปซ่อม บอร์ดมันพังตอนที่ช่างแกะเครื่องมากกว่า ฝาหลังตอนส่งไปเราแค่หยอดกาว อย่ามาอ้างว่าบุบ เพราะชั้นยังไม่ได้แงะแกะอะไรเลยค่ะ เราส่งซ่อมศูนย์ใหญ่เพราะหวังในการบริการไว้สูงมาก แต่ไม่คิดเลยว่าจะผิดพลาดได้ถึงขนาดนี้ แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย ตำรวจได้โทรไปคุย กับเจ้าของบอร์ด ให้เราเรียบร้อย เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราที่เครื่องของเค้ามาอยู่ที่เรา แต่มันเป็นความผิดผลาดของศูนย์ ศูนย์ซ่อม ที่เราส่งและใช้บริการ
สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Door To Door ทาง Kerry จะเอาเอกสาร(AWB) มาให้ทางลูกค้ากรอกตอนไปรับเครื่องค่ะ
กรุณาแพคเครื่องด้วย Bubble เพื่อป้องกันความเสียหายให้เรียบร้อยและกรอกที่อยู่จัดส่งปลายทางตามที่อยู่นี้ค่ะ
ชื่อผู้รับ คุณเกษวรางค์ จันทุมา Service Order No : 4382940867 เบอร์โทร 0819151888 / 0655125410 / 0655125397
INTERNATIONAL PERFECT ALLIANCE อ.โอเอไอ ทาวเวอร์ อาคาร2 ชั้น11 เลขที่1770 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กทม. 10310
ร้องเรียน ศูนย์ซ่อม โทรศัพท์ Samsung
ว่ามีมาตรการช่วยเหลือเยียวยายังงัย ติดต่อมาจะขอเลข อีมี่ เครื่องที่ส่งมาผิดจะเอาให้ได้ เราบอกให้ไปตามกับพนักงานหรือช่างที่สลับบอร์ดผิดมา คุณจะไม่รู้ได้งัยว่าช่างคนไหนดูแลเคสนี้ สลับมั่วหมดเครื่องลูกค้าแบบนี้เค้าไม่ได้เรียกซ่อม แต่เอาเครื่องลูกค้าไปทดสอบลองยา ส่งเครื่องไปซ่อมแต่กลับได้เครื่องคนอื่นมา หน้าจอฝาหลังเป็นของเราแต่ตัวบอร์ดเป็นของคนอื่น แล้วจะเชื่อได้ยังงัยว่า ว่าเครื่องพังไปจากเรา เครื่องเรายังเปิดติด รับสายได้ แค่จอมืด ตอนนี้บอร์ดเครื่องของเราก็ไม่รู้ไปอยู่ไหน ที่ใคร แล้วข้อมูลเราในเครื่องอีกล่ะ อะไรที่ทำงานได้ชุ่ยขนาดนี้ ถามหาความรับผิดชอบ ก็เงียบ ทุกอย่างในบอร์ดที่ส่งมาให้เรา จอก็ไม่ได้ล๊อค คิดดูว่าเจ้าของเครื่องเค้าจะร้อนใจแค่ไหน พอๆ กับเรามั้ย ถ้าไปอยู่ในมือของคนไม่ดี นี้ก็บ่งบอกชัดเจนถึงความสะเพร่าของพนักงานที่ 0 ทดลองสลับเครื่องไปมาทำของลูกค้าพังก็มีความเป็นไปได้ สูง แล้วมีหน้าโทรไปแจ้ง เจ้าของอีกเครื่องว่าเครื่องเค้าพัง ซ่อมไม่ได้ ทั้งๆที่มันไม่ได้พังจนถึงขั้นซ่อมไม่ได้ ส่วนของเราบอกว่าบอร์ดพัง ค่าซ่อมแต่เราคิดว่าค่าเปลี่ยนมากกว่า หมื่นสี่ค่ะ เราเลยให้ส่งเครื่องกลับมา แต่ตอนนี้เราเชื่ออย่างยิ่ง ว่าเครื่องไม่ได้พังตอนเราส่งไปซ่อม บอร์ดมันพังตอนที่ช่างแกะเครื่องมากกว่า ฝาหลังตอนส่งไปเราแค่หยอดกาว อย่ามาอ้างว่าบุบ เพราะชั้นยังไม่ได้แงะแกะอะไรเลยค่ะ เราส่งซ่อมศูนย์ใหญ่เพราะหวังในการบริการไว้สูงมาก แต่ไม่คิดเลยว่าจะผิดพลาดได้ถึงขนาดนี้ แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย ตำรวจได้โทรไปคุย กับเจ้าของบอร์ด ให้เราเรียบร้อย เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราที่เครื่องของเค้ามาอยู่ที่เรา แต่มันเป็นความผิดผลาดของศูนย์ ศูนย์ซ่อม ที่เราส่งและใช้บริการ
สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Door To Door ทาง Kerry จะเอาเอกสาร(AWB) มาให้ทางลูกค้ากรอกตอนไปรับเครื่องค่ะ
กรุณาแพคเครื่องด้วย Bubble เพื่อป้องกันความเสียหายให้เรียบร้อยและกรอกที่อยู่จัดส่งปลายทางตามที่อยู่นี้ค่ะ
ชื่อผู้รับ คุณเกษวรางค์ จันทุมา Service Order No : 4382940867 เบอร์โทร 0819151888 / 0655125410 / 0655125397
INTERNATIONAL PERFECT ALLIANCE อ.โอเอไอ ทาวเวอร์ อาคาร2 ชั้น11 เลขที่1770 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กทม. 10310