หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
กระทู้คำถาม
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
โดนเปลี่ยนแผน Netflix อัตโนมัติ จาก 169 เป็น 419 บาท
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
ไม่ได้ชำระค่า netflix แล้วทำไมยังดูได้คะ?
เรายังไม่ได้จ่ายค่า Netflix มา2เดือนแล้วค่ะแล้วจู่ๆลองเข้าไปดูมันดูได้เฉยเลยค่ะ ก็เกิดสงสัยเลยไปดูการชำระและแพ็คเกจ สรุปมันเป็นแพ็คเกจ419บาทค่ะ เป็น419ทั้ง2เดือนเลย ทั้งๆที่เรายังไม่ได้จ่ายเลยไปดูในแอ
สมาชิกหมายเลข 8386707
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
Flash สาขา12 SO2_HUB-หาดใหญ่ ทำไมส่งช้า
Flash สาขา12 SO2_HUB-หาดใหญ่ทำไมไม่มีการอัพเดทอะไรเลย โทรไปก็ไม่รับ เงียบหายทักไปสอบถามก็เงียบตอบกลับมาแค่ข้อความอัตโนมัติ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาเลย เร่งนำส่งไปแล้วก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทความคืบหน้ามา
สมาชิกหมายเลข 5465647
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ประกันอัคคีภัย TQM
พอดีเคยสมัครประกันอัคคีภัยของTQM เมื่อ3ปีที่แล้วแล้วหมดอายุประกันพอดี3ปีซึ่งเรามีประกันภัยของ ธอส อยู่แล้ว เมื่อวันก่อนมีเจ้าหน้าที่ของประกันtqmโทรมาแจ้งว่าจะต่อประกันเป็นแบบ1ปีหรือ3ปีเราก็เลยแจ้งกลับ
สมาชิกหมายเลข 7982618
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ