หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
กระทู้คำถาม
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
โดนเปลี่ยนแผน Netflix อัตโนมัติ จาก 169 เป็น 419 บาท
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ไม่ได้ชำระค่า netflix แล้วทำไมยังดูได้คะ?
เรายังไม่ได้จ่ายค่า Netflix มา2เดือนแล้วค่ะแล้วจู่ๆลองเข้าไปดูมันดูได้เฉยเลยค่ะ ก็เกิดสงสัยเลยไปดูการชำระและแพ็คเกจ สรุปมันเป็นแพ็คเกจ419บาทค่ะ เป็น419ทั้ง2เดือนเลย ทั้งๆที่เรายังไม่ได้จ่ายเลยไปดูในแอ
สมาชิกหมายเลข 8386707
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
โดนเป็นบช.ม้าดำ
ขายประเป๋าแบรนด์นึง ลูกค้าขอเงินคืนเพราะพบว่าปลอม ลูกค้าไปแจ้งความเราได้ชดใช้ค่าเสียหายส่งหลังฐานเจ้าทุกข์ไปถอนแจ้งความมีหลักฐานทุกอย่างครบส่งเรียบร้อย เรื่องนี้2ปีแแล้วถูกตามมาตลอด ล่าสุด2เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 9124423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ