หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
กระทู้คำถาม
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
โดนเปลี่ยนแผน Netflix อัตโนมัติ จาก 169 เป็น 419 บาท
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
Netflix แพงสุด แต่โยนภาระให้ลูกค้าสุด
จากที่ใข้บริการแอพดูหนังมาหลายเจ้า รู้สึกว่าแอพ netflix แพงกว่าเจ้าอื่น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับแย่มากๆ บวกเจอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ไป พอเลย ปัญหาแรก : ดูผ่านมือถือแทบจะไม่ค่อยได้ จะเจอปัญหาจอดำ หมุน
สมาชิกหมายเลข 4596972
เน็ตฟลิดตัดเงินไม่มีสาเหตุ
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยโดนเน็ตฟลิกตัดเงินโดยไม่มีสาเหตุไหมคะ พอดีว่าเรายกเลิกเน็ตฟลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2568 ค่ะ เงินก็ไม่เคยตัดจากบัญชีตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อวานมียอดตัดผ่านบัญชี 419 บาทตรวจสอบมาจาก
สมาชิกหมายเลข 8780322
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ประกันภัยพูดจากลับไปกลับมา โดยเฉพาะพวกขายผ่านบัตร
โทรมาขายประกัน เราเคยทำเพราะว่ามันถูก มันบอกปีเดียว หักบัตรไม่ต่ออัตโนมัติ พอใกล้หมดโทรมาให้ทำ ถ้าไม่เจ้าเดิม ก็อ้างเปลี่ยนเจ้าใหม่ดูแล ส่งต่อไปเรื่อยๆ โดยบอกว่านี่เป็นสัญญาปีสุดท้าย จะไม่ต่อแล้ว แต่ต
สมาชิกหมายเลข 7323458
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ให้แอดไลน์ คือมิจจี้ใช่มั้ย
เรื่องคือเราซื้อกระโปรงมา ใน ตต และอยากเปลี่ยนไซซ์ เลยเขียนรีวิวร้านไปว่าอยากส่งต่อ และแปะ qr ไลน์ไว้ 1. มีคนแอดมาและชวนเข้ากลุ่มไลน์บอกว่าคนในกลุ่มสนใจ ขอช่องทางติดต่อหรือให้แอดมาก็บอกว่าไม่มี ให้เร
สมาชิกหมายเลข 3360293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเปลี่ยนแผน Netflix โดนตัดเงินเฉย
ทั้งที่ไม่ได้กดอะไร และยังโดนตัดเงินแบบอัตโนมัตินี่ต้องทำยังไง
ถามกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครให้คำตอบเลย
เราต้องการเปลี่ยนแผนการใช้และขอเงินคืนค่ะ