ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเดือนนี้ 419 เท่าเดือนที่แล้ว พอเราไปเช็คดู สรุป Netflix เปลี่ยนเป็น Premuim ให้ ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจเลย เราโทรไปหาคอลเซนเตอร์คุยเป็นภาษาอังกฤษ กรรมมากทางนั้นบอกว่าฟังเราไม่รู้เรื่อง แต่เราตือหม่ได้บูลลี่นะ เราได้ภาษาอังกฤษระดับด่าได้เลยนะ เพราะเราทำงานสนามบิน มีการมาว่าให้เราหาคนที่พูดภาษาอังกฤษเก่งๆมาคุย โอ้โห นี่คือเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ คือสำเนียงอินเดียอ่ะ ฟิลนั้น สรุป เราก็เลยกลับมาเปลี่ยนแพคเกจเอง แล้วเราก็ไม่ค่อยได้ดูอ่ะ เสียใจอยู่นะ อยู่ดีๆก็เสียเงินค่าหมูกระทะ เราแค่อยากจะฝากเพื่อนๆ เช็คกันดีๆ นะคะ เดี๋ยวได้เสียเงินเพิ่มเหมือนเรานะ 🙏🏻🙏🏻#Netfrix
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง