หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่านแอพ trueMoney แต่เงินโดนหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ ต้องทำไงคะ แบบนี้
กระทู้คำถาม
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
คือตามกระทู้เลยค่ะ เราจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตตอน 18:31 ผ่านแอพ Truemoney แล้วเงินโดนหักออกไปทันที แต่ยอดในแอพยังค้างอยู่ ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ ลองโทร 1242 กดเลขอะไรไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักที ติดต่อยากมาก ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
หมายเลขอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกัน ไม่มียอดค้างแต่ก็มาตัดเน็ตผม ติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากเหลือเกิน ติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 3896908
ข้อความสมัครเองอีกแล้ว
แลบนี้ก็ไม่ไหว เติมเงินไม่ได้เลย มีเงินค้างไม่ได้เลย ระบบสมัครเองอัตโนมัติ แล้วหักเงินไปหมด หลายรอบละ ทรูเนี้ย ตรูก็เติมเงินกระจายเลย 🙄🙄🙄
สมาชิกหมายเลข 6710794
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
1242 มีมนุษย์รับสายหรือเปล่าคะ
น้องชายเรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟ คือตามแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4 เมกไม่ลดสปีดเป็นจำนวน 200 GB แต่เน็ตที่ได้น้อยมากถึงมากที่สุด โหลดหน้าเว็บที่เป็น tex ยังไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ ถ้าเป็น YouTube นี่
สมาชิกหมายเลข 3769533
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่านแอพ trueMoney แต่เงินโดนหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ ต้องทำไงคะ แบบนี้