ร้องเรียน Speed D ใน เซเว่น 11

กระทู้คำถาม
ปกติ เราส่งเอกสาร ไปให้ สำนักงานประกันสังคมประจำ โดยใช้บริการ ของ Speed -D ที่ เซเว่นใกล้ที่ทำงานเพราะสะดวกดี  ส่งมาตลอดไม่มีปัญหาอะไร 
แต่ ส่งเอกสารไปประมาณ วันที่ 23 ต.ค 66 เมื่อประมาณวันที่ 24 เดือน พ.ย 66 มีโทรศัพท์ โทรเข้าเบอร์โทร พนักงานที่ไปส่งเอกสาร ว่ามีเอกสาร ตีกลับ (ซึ่งน้องพนักงานคิดว่าเป็น call Center) เพราะไม่ได้แจ้งชัดเจนว่าโทรมาจากที่ไหน ส่งไปตั้งแต่ 20 ต.ค 66แต่เพิ่งแจ้งว่ามีเแกสารตีกลับ ใช้เวลา 1 เดือนกว่า?  เราได้ไปสอบถามที่เซเว่นสาขาที่เราส่ง ว่าจะทำอะไได้บ้าง เงินส่วนที่เสียค่าส่งไปจะทำยังไง (30 บ.) เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็น                                      พนักงานที่เซเว่นช่วยโทรเข้า speed -D  และ ทางSpeed-D ขอเบอร์โทรเราไว้เพื่อติดต่อกลับ    มีเจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 5 ธ.ค 66 ตอนนั้นไม่ได้รับสายเพราะกำลังทานข้าวกับที่บ้านช่วงวันพ่อ  วันที่ 6 ธ.ค ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่โทรมาอีก เบอร์ 063-8890661  ซึ่งเป็นศูนย์ 7-11 ให้ข้อมูลประมาณว่า ให้ บ. J&T ไปส่ง พัสดุให้ แต่ไม่มีผู้รับ ทางเราก็ถามจะไม่มีผู้รับได้อย่างไรในเมื่อเป็นสำนักงานประกันสังคม  งง แล้ว 1   ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาอีกว่า ไปส่งวันอาทิตย์ คือ สำนักงานประกันสังคม ชื่อก็บอกอยู่ว่า งานราชการ เปิด จ-ศ คุณไปส่งวันอาทิตย์ !! แล้วทำไมไม่ไปส่งอีกทีวันจันทร์                                          เอกสารไปค้างที่ไหนคะ เป็นเดือน เอกสารค่อนข้างสำคัญนะคะ  ใครสามารถรับผิดชอบให้ได้บ้าง หรือควรมีคำตอบที่ make sense มากกว่านี้                              ** เอกสารไปอยู่ที่ไหนมา 1 เดือน ใช้เวลาตีกลับเป็นเดือนเลยเหรอ ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3619262 สำหรับเรื่องพัสดุ Mr.speed-dต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ อย่างไรMr.speed-dขออนุญาตรับเรื่องดูแลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่