หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติทรูมันนี่วอเลตจะคืนเงินกี่วันครับ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ร้องทุกข์
TrueMoney
ธุรกรรมทางการเงิน
วันที่ 30/11/66 เติมเงินเข้าทรูโดยการให้ทรูหักจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติ จำนวน5,000฿
ระบบขึ้น ระบบขัดข้อง เติมไม่สำเร็จ แต่ระบบหักเงินจากบัญชีไป
ทางทรูบอกจะคืนใน1วัน ตอนนี้วันที่ 4/12/66 ยังเงินยังไม่ได้คืนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
ทรู เติมเงิน
พอดีเราเติมเงินเข้าซิม ปกติเติมเข้าเดือนละ220ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เติมช้า ครั้งแรก เราเติม200 ครั้้งที่2เราเติม 20 แต่เน็ตมันหักไป แค่15วัน เราอยากเอาเงินออกจากซิม ไปใส่ในธนาคารหรือวอเลตได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7948623
เติมเงินมือถือผ่านแอพทรู จ่ายผ่านทรูมันนี่วอเลต เงินหักไปแล้ว แต่เงินไม่เข้ามือถือ?
เมื่อวานเติมเงินมือถือเบอร์0826238330 จำนวนเงิน200บาทในแอพทรู จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอลเลตช่วง17:44โมงของวันที่16/07/2568 แต่เงินไม่เข้าซิม แต่มีการหักเงินในทรูมันนี่วอลเลตเรียบร้อยต้องทำไงถึงจะได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 8956864
เติมเงินวอเลทไป100แต่เงินไม่เข้าบัญชี
เติมเงินวอเล็ตไป100แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8968698
ทำไมทรูไม่หักยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ตามปกติ
ทำไม truemove ไม่หักยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ปกติก็หักตลอดมีข้อความแจ้งมาแต่ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 6868061
กยศ.ขออภัย หักเงินผู้กู้เกิน เร่งคืนเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติให้เร็วที่สุด...
กยศ. ชี้แจงและขออภัยกรณีการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Auto debit) และจะเร่งคืนเงินเข้าบัญชีเดิมของผู้กู้ยืมโดยอัตโนมัติให้เร็วที่สุด ตามที่ปรากฏข่าว กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ในสื่อสังคม
สมาชิกหมายเลข 5462727
เติมเงินแล้วหักผิดเเพ็กเกจทำไงดี
คือปกติเราใช้แพ็กเกจแบบเป็นรายเดือนหักอัตโนมัติ แต่รอบนี้เติมเงินเข้าไปแล้วมันไปหักอีกแพ็กเกจนึง เราอยากใช้แพ็กเกจเดิมทำไงดี *ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8028929
เติมเงินเข้าซิมทรู ผ่านทรูมันนี่วอเลต แต่เงินไม่เข้า
พึ่งเติมไป200 บาท พอไปเช็คยอด ก็ขึ้นว่ายอดเงินของคุณ เหลือ4.29 บาท ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8964086
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูวอเลตยังไง่ได้บ้างคะโทรไป1240มีแต่โอเปอเรเตอร์ตอบ
เข้าแอพไม่ได้อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8960593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
ร้องทุกข์
TrueMoney
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติทรูมันนี่วอเลตจะคืนเงินกี่วันครับ
ระบบขึ้น ระบบขัดข้อง เติมไม่สำเร็จ แต่ระบบหักเงินจากบัญชีไป
ทางทรูบอกจะคืนใน1วัน ตอนนี้วันที่ 4/12/66 ยังเงินยังไม่ได้คืนเลยครับ