รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ

คือเมื่อ2ปีก่อน เราได้ซื้อมือถือแบบติดสัญญากับค่าย ดีแทค เราเลือกแบบ 2 ปี  และสัญญาก็ได้ครบไปแล้ว
เราต้องการเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินเพราะเราเกิดเป็นอัมพาติขึ้นมากระทันหัน ทำให้ทำงานไม่ค่อยไหว  เราอาจจะไม่สามารถจ่ายค่าบริการแบบรายเดือนได้ตรงกำหนดอีกต่อไป แต่พอเราโทรไปแจ้งกับ  1678 เขากลับไม่ทำรายการให้เรา แล้วยังให้เราต้องเดินทางไปปลดล็อคเครื่อง และเปลี่ยนโปรกับศูนย์เอง คือถ้าเราเดินได้ปกติเราจะไม่อะไรเลย ที่จริงพอลูกค้าทำครบสัญญา ระบบควรปลดล็อคให้อัติโนมัตินะ
เราควรทำอย่างไรดีคะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ รบกวนเพื่อนๆแนะนำทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่