หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณดีแทค ติดต่อยาก
กระทู้คำถาม
dtac
อยากขอเปิดสัญญานดีแทค
โทร *777 ก็ได้แต่สายอัตโนมัติโทรจนเหนื่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญารอวันนึงได้ไหมคะ ดีแทค
ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ จะจ่ายค่าบริการที่ถูกตัดสัญญาณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
คืออะไร ยังไงครับ Dtac
เจ็ดโมงเช้า มีสายโทรเข้ามา เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ พูดว่า “ สวัสดีค่ะ จากดีแทค ต่อจากนี้อีกสองชั่วโมง ระบบจะตัดสัญญารโทรศัพท์” ทวนซ้ำ หลายๆรอบ คือเกิดอะไรขึ้น ผมต้องทำอะไรยังไงครับ เมื่อวาน
tropic.thailand
โดนตัดสัญญาดีแทค
รบกวนอยากสอบถามค่ะ!!!! คือค้างยอดรายเดือนดีแทค2เดือน ยอดอยู่ประมาณ600กว่าบาท แล้วโดนระงับสัญญาณ คือต้องใช้เน็ตในการทำงาน โทรไปที่ *777 ตามคำแนะนำในข้อความก็แล้วแต่ก็ยังไม่ได้ งานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7291336
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
ยกเลิกสัญญาเช่าเสาดีแทค
รบกวนสอบถามค่ะ เราเป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ เสาสัญญาณดีแทค เนื่องจากเราได้รับค่าเช่าที่ดินช้ามาก ต้องโทรสอบถามทุกครั้ง เหมือนเราต้องง้อตลอดเวลา โทรศัพท์ไปถาม 02 2028058 เป็นนี้โทรแต่ละครั้ง 3-5รอบ ถึงจะมี
สมาชิกหมายเลข 8691988
ต้องการเปลี่ยนสัญญาเสาสัญญาณดีแทค
ต้องการเปลี่ยนสัญญาเสาสัญญาณดีแทค เนื่องจากเราซื้อที่ดินจากคนเก่าซึ่งมีเสาสัญญาณดีแทค ต้องการให้เปลี่ยนสัญญาเป็นชื่อเราให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ติดต่อทางเบอร์ 02-2028058 ไม่ติดเลย โทรเป็นชั่วโมง หมดเงิน
สมาชิกหมายเลข 8689986
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ส่งหลังไมค์ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ดำเนินการให้เลยครับ ดีแทค
1. เพิ่งเปิดเบอร์เมื่อวานไม่จับ wifi auto login ให้อัตโนมัติ จะขึ้นให้ใส่ user password ประสานงานช่างเทคนิคให้ด้วย ไอ้ที่ตอบแบบกระทู้ก่อนหน้าไมม่ต้องตอบครับรู้ว่ามัน Auto login แต่มันไม่จับไง 2. สัญญา
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ควรทำอย่างไรบ้างให้ง่ายและเร็วที่สุดครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันใช้ ดีแทค ต้องการย้ายค่ายไป AIS เพื่อให้สะดวกรวดเร็วต้องย้ายอย่างไรครับ ต้องไปที่ศูนย์บริการทั้งสองที่เลยรึเปล่าครับ (ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ครับ) ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8638106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณดีแทค ติดต่อยาก
โทร *777 ก็ได้แต่สายอัตโนมัติโทรจนเหนื่อย