คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 07/12/2023 เวลา 19.30น. ดูแลทางหลังไมค์แจ้งเลขพัสดุเรียบร้อยนะคะ
update วันที่ 04/12/2023 เวลา 00.25น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับพร้อมรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ 3 วันทำการเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7871095
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับปัญฆาของ Premium Delivery ชำรุด/เสียหายนั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการดูแลในทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++
update วันที่ 04/12/2023 เวลา 00.25น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับพร้อมรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ 3 วันทำการเรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7871095
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับปัญฆาของ Premium Delivery ชำรุด/เสียหายนั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการดูแลในทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ของรางวัลที่แลกจาก ais point สินค้าเสียหายสามารถเคลมได้ไหม??