หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS ยังเรียกเก็บเงินเพิ่มในแพ็คเกจเสริม บันเทิง HBO CINEMAX หลังทดลองใช้3เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
HBO GO
ร้องทุกข์
ซีรีส์ออนไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
แจ้งยกเลิก แพ็คเกจเสริมโทรไปหลายเดือน แต่ยังมาเรียกเก็บเงิน
สมาชิกหมายเลข 9070183
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
ย้ายค่าย AIS ไป True คุ้มมั้ย
เราใช้แพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนของ AIS อยู่ในราคา 599 แต่เราไปเห็นแพ็คเกจที่ได้เหมือนกันในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 40% ของ True ใจจริงก็ไม่ได้อยากย้ายเพราะเป็นลูกค้ามานาน เราเคยไปถามศูนย์บริการก็เสนอแต่แพ็
สมาชิกหมายเลข 9069609
ทรูไม่ให้ยกเลิกซิมรายเดือนและคิดค่าใช้จ่ายเกินไปกว่าที่ใช้บริการ
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตของทรูมา เริ่มต้นแพ็คเกจที่เดือนละ200 บาท และล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มเติมที่มาจากไหนเราไม่แน่ใจแค่ไม่ได้สมัค จึบติดต่อเพื่อยกเลิกบริการเสริมนั้น แต่ก็โทรไม่คิด เลยตัดสินใจไปติดต่อทร
สมาชิกหมายเลข 6269644
เผลอยกเลิกแพ็คเก็จ ais สามารถกู้แพ็คเกจกลับมาได้มั้ย?
สวัสดีครับคือผมเผลอไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 30 วัน 150 แรง 4 เม้ก แบบว่าผมกดโปรไปคุยยกเลิกโดยตรงที่ *777 เลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม แต่พอเข้าไปดูใน myais มันขึ้นว่าผมไม่มีแพ็คหลักมีแต่แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8656092
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
ยกเลิกเน็ตเสริม Dtac ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ช่วยด้วยค่ะ พอดีเข้าใจผิด ว่าจะเปลี่ยนเน็ตแพ็คเกจหลัก แต่่เข้าใจผิดหลงไปกดเน็ตแพ็คเกจเสริมพอกดยกเลิกแล้ววมันยกเบิกไม่ได้เลยค่ะ ค่าเน็ตรวมกันมัน498 บาท ยอดเยอะมากเลยค่ะ ไม่มีเงินจ่าย ปกติจะจ่ายเดือนละ
สมาชิกหมายเลข 6068888
แพ็คเกจเน็ตAis
สวัสดีค่ะ พอดีก่อนหน้านี้ใช้แพ็คเกจเหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน แล้วไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนไปใช้แพ็ก 250.00บ. ใช้เน็ตได้ 100.00GB ก็เลยไปยกเลิกในแอพ myais ตอนนี้อยากกลับไปใช้แพคเกจเห
สมาชิกหมายเลข 8938256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
HBO GO
ร้องทุกข์
ซีรีส์ออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS ยังเรียกเก็บเงินเพิ่มในแพ็คเกจเสริม บันเทิง HBO CINEMAX หลังทดลองใช้3เดือน