หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE สามารถติดต่อได้ช่องทางไหนครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน
ติดต่อไปหลายช่องทางแล้ว ติดต่อแทบไม่ได้เลย
ช่องทาง intelligence ก็ถามคำถามล่าสุดไปเมื่อตอน 11.00 จนป่านนี้ก็ยังไม่ตอบเลย ถามไป 2 รอบแล้ว
ช่องทาง Trueiservice ติดต่อตั้งแต่ 12.00 ป่านนี้ก็ยังรอไม่ได้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คดูบอลผ่านการเก็บบิลทรูออนไลน์ไม่ได้ แต่เปิดใน trueiservice กลับมีค่าบริการขึ้นมาแล้วซ้ำๆ
สมัครแพ็คดูบอล Truevisions Now แพ็ค Football 199 บาท พอกดเสร็จขึ้นขัดข้อง แพ็คเก็จไม่ติด แต่มาดูในบิลในแอพ Trueiservice เดือนหน้าแล้วซ้ำๆ ตามจำนวนที่ลองสามครั้198*2 =398 ต้องทำอย่างไรครับ บอลก็ยังดู
สมาชิกหมายเลข 894389
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
trueiservice
โปรแนะนำพิเศษ เห็นใน iservice เป็นเดือนแล้ว วันนี้เติมเงินเพื่อจะสมัคร พอเติมเงินเสร็จ จะย้อนกลับไปสมัคร มันหายไปแล้ว
audda1958
เบอร์ทรูชำระค่าบริการไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการแบบรายเดือนไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนวันนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8597255
แจ้งปัญหาต่อ ทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก เหมือนมีคนพยายามใช้ทรู iservice ของเรา
เหมือนมีคนพยายามใช้ทรู iservice ของเรา มี otp เข้ามาหมายครั้งในตอนเช้า ได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่า trueiservice เด้งออก พอเข้าไปใหม่ได้พบว่าแพกเพจที่ใช้อยู่หายไป ทำการติดต่อทรูทุกช่องทางได้คุยแต่กับมะลิ ไม
สมาชิกหมายเลข 1550922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE สามารถติดต่อได้ช่องทางไหนครับ
ติดต่อไปหลายช่องทางแล้ว ติดต่อแทบไม่ได้เลย
ช่องทาง intelligence ก็ถามคำถามล่าสุดไปเมื่อตอน 11.00 จนป่านนี้ก็ยังไม่ตอบเลย ถามไป 2 รอบแล้ว
ช่องทาง Trueiservice ติดต่อตั้งแต่ 12.00 ป่านนี้ก็ยังรอไม่ได้คุย