โดนระงับสัญญาณ AIS แต่ทำการชำระยอดแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้

พอดีค้างชำระยอดรายเดือนของ AIS แต่ได้ทำการชำระยอดเรียบร้อยแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้

ควรติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานยากมากค่ะ คุยกับแชทในเฟสบุ๊คก็ได้คุยแต่กับข้อความบอท
โทรทุกเบอร์ที่ให้ไว้ในอินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้ ท้อใจจริงๆค่ะ

ใครพอจะทราบวิธีแจ้งปัญหาชำระบอดแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่