หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของพนักงานlazada
กระทู้คำถาม
Lazada
เนื่องจากบัญชีของผมไม่สามารถเก็บคูปองส่วนลดได้ จึงได้มีการติดต่อไปlazada ผมติดต่อไปหลายครั้งมาก เจอแต่พนักงานพูดจาไม่สุภาพ น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย lazada แบนไม่ให้ใช้คูปอง ทำให้ซื้อของไม่ได้ คูปองเงินคืนเสียทิ้ง แก้ยังไง?
1 บ้านมีหลายคน 1 คน สมัคร lazada wallet ใช้บัตรประชาชน ร่วมกิจกรรม ได้เงินคืน พอได้เงินคืนจะเอาซื้อของ เข้าหน้าชำระเงินไม่ได้ ให้ติดต่อพนักงาน พนักงานก็ตอบอะไรไม่ได้ ให้เว้นระยะทำรายการอย่างเดียว วน
สมาชิกหมายเลข 3803821
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากลาซาด้า หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน
หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน พอซื้อแล้วสะสมแลกเป็นคูปองแต่กลับไม่ให้ใช้คูปอง พนักงานโทรมาก็พูดจาไม่สุภาพ ไม่แก้ไขปัญหาใดๆ ปิดบัญชีให้ลูกค้าเลยแทนการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 7261268
ถามเกี่ยวกับแอพซื้อของ LAZADA 2566
ทำไมกดซื้อของโดยใช้คูปองส่วนลดไม่ได้ เลยครับ ขึ้นข้อความว่า "ลาซาด้า ตรวจพบ พฤติกรรมต้องสงสัย" ตลอดเวลา &n
สมาชิกหมายเลข 7553120
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
แคมเปญ 2.2 เป็นเหตุ โดน LAZADA ระงับการสั่งซื้อสินค้ากันยกบ้าน แจ้งปัญหาไป LAZADA ก็ไม่แก้ไขอะไรให้ แบบนี้ต้องทำอย่างไร
ที่บ้านจะใช้แอป lazada เพื่อสั่งสินค้ากันเป็นปกติทุกวัน โดยเฉพาะสินค้า Flash Sale ซึ่งส่วนใหญ่ถ้ามีของราคาถูก จะสั่งกันแทบทุกวันอยู่แล้ว มีสั่งให้ญาติพี่น้องบ้า
สมาชิกหมายเลข 7415743
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
พนักงานกรุงศรีออโต้
❗️ไม่ดราม่านะแค่ขอระบายและอยากรู้ทางแก้ไข❗️ พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้ของกรุงศรีออโต้คือพูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเราก้อรู้นะว่าไม่ใช่ชื่อเราเป็นชื่อแฟนแต่เวลาเราแนะนำแฟนหรือพูดอยู่ข้างๆแฟนปรึกษากัลเวลาท
สมาชิกหมายเลข 7782143
ไม่ค่อยมีเวลาว่าง สาย Working ตลอดต้องลองใช้บริการแม่บ้านออนไลน์ ไม่ต้องกลัว
ชีวิตคือ ทำงานทั้งวัน ไม่มีเวลาแม้แต่จะพับผ้า (เวลาพักผ่อนก็ไม่มี 😂) บ้านรกจนบางวันรู้สึกเครียดมาก จนไปเห็นรีวิวแม่บ้านออนไลน์ BeNeat มาจากโซเชียลเยอะมากกกกกกก แต่ส่วนตัวเคยกลัวหลายอย่าง ทั้งกลัวไม่ปล
จุกตัวจริง
ร้องเรียน 7-11
ร้องเรียนสาขา PTTOR ท่าสาย 04430 วันที่ 31/05/68 เวลา 21:03 พนักงานไม่มีความสุภาพ ติดเล่น เจอลูกค้าที่อาจจะรู้จักกันมั้ยไม่รู้แต่ใช้คำพูดที่สนิทกัน ตอนนั้นสั่งชาเขียวหวานน้อยไป ร้านนี้เป็น kudsan พนัก
สมาชิกหมายเลข 8392132
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของพนักงานlazada