สั่งซื้อของใน Lazada โดน ระบบแจ้งว่า ตรวจพบพฤติกรรมต้องสงใส ให้ยกเลิกการใช้งานคูปอง
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งแรก บอกให้ ละเว้นการซื้อไป 2-3 วันค่อยสั่งซื้อใหม่ # ผ่านไป 5 วัน ยังซื้อไม่ได้
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งที่สอง บอกให้ ยกเลิกการใช้คูปอง และให้ซื้อแบบ ไม่ต้องใช้ คูปองไปก่อน # ซื้อแล้ว ผ่านมา 3 วันยังใช้ไม่ได้
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งที่ส่ม บอกเหมือน ครั้งที่ 2 แต่ บอกให้ซื้อ สัก 3-4 คำสั่งซื้อจะกลับมาเป็นปกติเอง # ก็ยังไม่ได้
สุดท้าย ก็เหมือนเดิม แล้วก็ จากรูป ขนาดไม่ได้ใช้ คูปอง ใช้ในส่วน ที่เป็นเงินคืน(เป็นสิทธิ์ที่ ควรจะได้รับ หลังจากซื้อสินค้าแล้ว) ก็ไม่สามารถใช้ได้
จนอายุ เงินคืน ใกล้หมดอายุ ก็ต้องไปติดต่อ ขอเจ้าหน้าที่ ก็ชดเชย มาเป็นคูปองส่วนลด แต่บัญชีใช้คูปองไม่ได้ อยู่ดี เลยอยากทราบว่า มีใครวิธีแก้ปัญหา ได้บ้าง
ใครเคยโดน Lazada จำกัดสิทธิ์การใช้คูปองบ้าง แก้ยังไง
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งแรก บอกให้ ละเว้นการซื้อไป 2-3 วันค่อยสั่งซื้อใหม่ # ผ่านไป 5 วัน ยังซื้อไม่ได้
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งที่สอง บอกให้ ยกเลิกการใช้คูปอง และให้ซื้อแบบ ไม่ต้องใช้ คูปองไปก่อน # ซื้อแล้ว ผ่านมา 3 วันยังใช้ไม่ได้
- ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ครั้งที่ส่ม บอกเหมือน ครั้งที่ 2 แต่ บอกให้ซื้อ สัก 3-4 คำสั่งซื้อจะกลับมาเป็นปกติเอง # ก็ยังไม่ได้
สุดท้าย ก็เหมือนเดิม แล้วก็ จากรูป ขนาดไม่ได้ใช้ คูปอง ใช้ในส่วน ที่เป็นเงินคืน(เป็นสิทธิ์ที่ ควรจะได้รับ หลังจากซื้อสินค้าแล้ว) ก็ไม่สามารถใช้ได้
จนอายุ เงินคืน ใกล้หมดอายุ ก็ต้องไปติดต่อ ขอเจ้าหน้าที่ ก็ชดเชย มาเป็นคูปองส่วนลด แต่บัญชีใช้คูปองไม่ได้ อยู่ดี เลยอยากทราบว่า มีใครวิธีแก้ปัญหา ได้บ้าง