หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1242 แต่ระบบไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
จะเช็คโปรโมชั่นปัจจุบันว่าติดสัญญาผ่อน Iphone อยู่ไหม
ต้องการลดค่าใช้จ่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
โปรข้ามเวลา *** ขอย้อนเวลาได้ไหม *** จะไม่ใช้เลย
เรื่องเริ่มจากปีที่แล้ว iPhone15 PM ของแฟนสู่ขิต แล้วต้องการความจุ 512 จึงไปหาร้านแถวบ้าน เจอค่าย True ค่ายเดียวที่มีเครื่อง iPhone 16 PM สีทอง ทางทรูจึงแนะนำโปรข้ามเวลาเดือนละ 1190 พร้อมโปรโมชั่นเครื
นักสืบพเนจร
ความอุบาทว์ ของโปรข้ามเวลา True
1. วันที่ 19 เดือนกันยายน 2568 เราได้เอาเครื่องโทรศัพท์ iPhone 16 Pro Max ไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่รุ่น 17 Pro Max โดยใช้โปรข้ามเวลารายเดือนที่ใช้คือ 1299 2. ไปถึงเวลา 13:00 น. ก็ไปรับเอกสารและเอาเค
chaizerr
ปัญหา true iservice ที่ไม่โชว์โปรโมชั่นปัจจุบัน
ใช้โปร monomax net 10G และดู Monomax ต่ออายุอัตโนมัติ 30 วัน หักเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 24/5/2567 แต่พอมาเช็คจาก iservice วันนี้โปรหาย คุยกับบอทบอทก็ให้ไปเช็ค iservice โทร 1242 ก็ให้โทร *1242 พอโทร *12
BigOlogn
True ติดต่อผมด่วนครับ เจ้าหน้าทีคุณหลอกขายแพคเกจแบบบอกข้อมูลผิดๆ
ผมถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าจะเอาเนตอันลิมิตความเร็วไม่ลด แต่เจ้าหน้าที่คุณก็ยืนยันความต้องการ และพอมาวันนี้ตัดเนตผมพอผมเช็คที่ 1242 ระบบบอกเนตผมหมด คุณจะให้ผมทำยังไง ถ้าไม่จัดการให้ผม ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้จะทำ
ZellZa
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
โปรเน็ตทรูดีๆไม่มีแล้วหรอคะ นอยจนท.ง่าา
ปกติได้โปรเน็ตทรูราคาดีๆตลอดเลย เคยได้599ลด50%พอจะต่อโปรเดิมบอกหมดต้องอัพเกรดเป็น699ถึงจะได้ลด50% ก็ยอมใช้มาอีกปี ทีนี้โปร699ลด50%กำลังจะหมดสัญญา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป(ที่ติดต่อยากมากกกเอามะลิมาคุยว
สมาชิกหมายเลข 9043974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1242 แต่ระบบไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ต้องการลดค่าใช้จ่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่