หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1242 แต่ระบบไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
จะเช็คโปรโมชั่นปัจจุบันว่าติดสัญญาผ่อน Iphone อยู่ไหม
ต้องการลดค่าใช้จ่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
true money wallet แจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่ไม่ได้สมัครบริการอะไร
แอพ true money wallet ของผมแจ้งเตือนบ่อยๆว่าทำรายการไม่สำเร็จจากบริการ google play store ครับ แต่ไม่ได้สมัครบริการอะไรเลย หรืออาจจะหลงไปสมัครอะไรซักอย่างไว้แล้วลืมก็ไม่แน่ใจ เพราะลองไปเช็คในประวัติการ
สมาชิกหมายเลข 8056076
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงครับ
ผมสั่งซิมเน็ตรายเดือนมาใช้ แต่เขาลงทะเบียนมาให้เราแล้ว เมื่อคืนผมเลยเข้าไปในตั้งโทรศัพท์ เห็นPINซิม ด้วยความสงสัยผมก็ใส่รหัส นึกว่าใส่ผิด3ครั้งคงไม่เป็นไร แล้วซิมก็ล็อค เราจะขอรหัส PUK กับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9027120
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ทำไมติดต่อกับ Call center true ไม่ได้คะ
พอดีกดโทร 1242 ไปพอกดติดต่อกับพนักงานให้กดเบอร์แต่พอกดเบอร์ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนยังไม่ได้กดติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027233
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
อยากเช็คแบล๊คลิสทรู
อยากเช็คแบล๊คลิสทรูด้วยตัวเองได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6578826
True โทรหา 1242 ไม่มีคนรับสาย
เติมเน็ตทรูหักเงินเรียบร้อย มี sms ส่งมาว่าซื้อเน็ตเรียบร้อย เช็คใน True ก้อมีเน็ตคงเหลือใช้งาน แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไป 1242 10 กว่าสาย ไม่มีคนรับสาย อย่างนี้ใครรับผิดชอบ หลอกลวงผู้บริโภคเวลาโทรไปก
สมาชิกหมายเลข 8983675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1242 แต่ระบบไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ต้องการลดค่าใช้จ่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่