หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อ TRUE แต่ละครั้งมันยากจัง
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
พยายามจะคุยกับ call center TRUE ที่เป็นเจ้าหน้าที่
รอสายแต่ละครั้งนานมาก โทรไปหลายรอบมาก
พอเจอคน ก็ก็โยนไปมา ไม่สามารถช่วยแก้ปรับหาได้ตรงจุด
คุยเรื่องจะต่อโปรก็ว่าต่อไม่ได้ บอกต้องให้เจ้าหน้า after sell ติดต่อกลับ
รอเกือบวัน พอได้คุยกับ after sell ก็แนะนำให้คุยกับ sell
พอโทรไปอีกที่คุยกับ sell บอกตอบไม่ได้ต้องลองไปที่ศูนย์บริการ
เหนื่อยมาก แค่อยากสอบถามเรื่องโปรแทนที่โปรเดิมที่โดนยกเลิกไป
อยากได้ข้อมูลตัวเลือกบ้าง ไม่ใช่ไม่มีเลยแบบนี้
เหนื่อยมากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ ติดต่อคุยกับ Call Center ก็ยากมากรอเป็นชั่วโมง
Hizakikung
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึ ต้องทำไงคะ ไม่อยากคุยกับน้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย
โทร1242 หลายรอบมากกกกกกก หลายวันแล้ว จนสุดท้ายก็ให้กดหมายเลข บชช ให้บันทึกในระบบแล้วจะติดต่อมาเอง รอ อย่างไรก็ไม่ติดต่อมาสักที จะแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตบ้านค่ะ จะยกเลิกเน็ตบ้าน หรืออาจจะไม่ยกเลิกแต่ต้องย
ภรรยาจุงกิ
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
Truemove H กับการปฏิบัติต่อลูกค้าหลายมาตรฐาน
ผมเองใช้ Truemove H แบบรายเดือนมาหลายปี ปัจจุบันใช้อยู่ 3 เบอร์ จดทะเบียนรายเดือนโดยใช้ชื่อเดียวกันทั้งหมด ผมได้โปรโมชั่นที่okมาตลอด แต่พอโปรโมชั่นจะหมดอายุ ก็เลยโทรไปคุยกับทาง call center โดยทาง call
^BmwM5^
TRUE Money กับ True Move H โยนกันไป โยนกันมา
ไม่เข้าใจว่าทำไมผมแจ้งไปทาง Call Center แล้วถึงไม่ได้เรื่อง ต้องให้มาตั้งกระทู้พันธ์ทิพย์แล้วถึงจะกระตือรือร้นหรือไงครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ ใส่ตัวท้ายผิดไปหน่อยนึง จำนวนเงิน
สมาชิกหมายเลข 1315570
เสียความรู้สึกกับการให้บริการ และปัดความรับผิดชอบของ True
เนื่องจากเป็นลูกค้า True มานาน ใช้งานมาตั้งแต่ Orange เน็ตที่บ้านก็ใช้ True เจอปัญหาจากระบบ True มาหลายเคสแล้ว แต่รู้สึกการบริการแย่ลงทุกวัน มีปัญหาทีไร โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่ปฎิเสธปัญหาก่อนตลอ
สมาชิกหมายเลข 2612555
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
เน็ตมือถือทรู 12ก.ย.2568 เอาอีกแล้วววเป็นอะไรหนักหนาเนี้ย??
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ จะติดต่องานไม่ได้เลย แก้ไขยังไงได้ โทรหาcall center ก็ไม่ค่อยอยากจะรับ ไม่น่ารักแบบนี้ย้ายค่ายหนีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6884698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อ TRUE แต่ละครั้งมันยากจัง
รอสายแต่ละครั้งนานมาก โทรไปหลายรอบมาก
พอเจอคน ก็ก็โยนไปมา ไม่สามารถช่วยแก้ปรับหาได้ตรงจุด
คุยเรื่องจะต่อโปรก็ว่าต่อไม่ได้ บอกต้องให้เจ้าหน้า after sell ติดต่อกลับ
รอเกือบวัน พอได้คุยกับ after sell ก็แนะนำให้คุยกับ sell
พอโทรไปอีกที่คุยกับ sell บอกตอบไม่ได้ต้องลองไปที่ศูนย์บริการ
เหนื่อยมาก แค่อยากสอบถามเรื่องโปรแทนที่โปรเดิมที่โดนยกเลิกไป
อยากได้ข้อมูลตัวเลือกบ้าง ไม่ใช่ไม่มีเลยแบบนี้
เหนื่อยมากจริงๆ