หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องรถไฟฟ้า ระบบรางในกทม. กว่า 560 กม.ค่ะ
กระทู้คำถาม
รถไฟ
รถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า MRT
เศรษฐกิจ
560 กิโลเมตร นี่คือรวมรถไฟเชี่อม3สนามบินด้วยใช่มั้ยคะ เพราะถ้าไม่รวมน่าจะไม่ถึงนะ
พอดีเห็นข่าวว่าถ้าครบทั้งโครงข่าย คือ500กว่า กม.เลย
https://www.thansettakij.com/business/economy/551880
https://www.thansettakij.com/economy/460789
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พงศพัศ เบอร์9 ชูขยายรถไฟฟ้า-จัดระเบียบรถเมล์ แก้จราจร ยกระดับ รถเมล์-เรือ-รถจักรยาน ให้คนกรุง
พงศพัศ แถลง นโยบายจราจรไร้รอยต่อ ลดเวลาเดินทางชั่วโมงเร่งด่วน20-30 % เชื่อมโยงระบบขนส่งมวลชนทั้งรถ เรือ ราง จักรยาน ทางเท้าผลักดันตั๋วร่วมใช้ได้ทุกระบบ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้
อาโก หนองจอก
ชงมหาดไทย ล้ม ม. 44 เปิดประมูล "สัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว"
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า การแก้ไขปัญหาโครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า BTS นั้น เบื้องต้นกทม.จะเดินหน้าลดการผูกขาด โดยเสนอ
as12df
ต่างจังหวัดศึกษารถไฟฟ้าหลายรอบ ไม่สร้างซักที เปลืองงบมาก น่าจะให้ ev bus บริการฟรีซักพัก แล้วเก็บตังค์ ดูผลไป
หลายจังหวัดใหญ่ที่มีเป้าหมายว่าจะทำรถไฟฟ้า ส่วนมากก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ประเภทรถรางเบา วิ่งร่วมกับรถยนต์บนถนน ซึ่งก็มีการศึกษามาหลายรอบแล้ว แต่ไม่สร้างจริงซักที ที่จริงแล้ว ไม่ต้องมาศึกษาอะไรกันมาก
สมาชิกหมายเลข 4764697
ภูมิใจไทย รถไฟฟ้า 40 บาทตลอดวัน
นโยบายรถไฟฟ้า 40 บาทตลอดวัน เป็นการกำหนดเพดานค่าโดยสารสูงสุดต่อวัน โดยผู้ใช้จะจ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 40 บาทพรรคภูมิใจไทยเปรียบเทียบนโยบายนี้เหมือน "ตั๋วบุฟเฟ่ต์" คือเดินทางน้อยจ่ายน้อย แต่มีร
as12df
น่าจะรอให้รถไฟ feeder วิ่งต่อจากตลิ่งชัน-นครปฐมก่อน ค่อยศึกษาต่อขยายสายสีแดงช่วงศาลยา-นครปฐมใหม่
ที่มีข่าวตีกลับผลการศึกษาสายสีแดงช่วงศาลายา-นครปฐม ให้นำกลับไปศึกษาใหม่แล้วส่งผลการศึกษามาภายในสิ้นปีนี้ ก็น่าจะรอให้รถไฟ feeder kiha ที่จะวิ่งจากตลิ่งชัน-ศาลายา-นครปฐม เปิดให้บริการก่อนช่วงปลายปีนี้
สมาชิกหมายเลข 4764697
สัพเพเหระ EP.05 By น้องกวาง
https://www.youtube.com/watch?v=oTw8AECmUNA ตลาดเช่าพลิกฟื้น ผู้เช่าหันเลือกคอนโด "Fully Furnished" ไซส์กลางhttps://www.thansettakij.com/real-estate/636637 ไทยเบฟ พลิกโฉม “โออิชิ ไอ
สมาชิกหมายเลข 2798340
ALT ไม่ต้องจ่ายปันผล นำเงินไปซื้อหุ้นคืน ช่วงนี้แหละครับ ดีที่สุดเลย
เสือนอนกินยาวๆๆ ไปครับ สิ่งที่ลงทุนไป กำลังกำเนิดเกิดผล เก็บกินผล ไม่โค่นต้นProject นี้ ลงทุนก่อสร้างระบบโครงข่ายสื่อสารใยแก้วไปเชื่อมต่อกับ DATA Center ของลูกค้า (เจ้าหนังออนไลน์ระดับโลก ที่มาตั้งศูน
superman2007
ตอนนี้ใช้เนต AIS fibre อยู่ อยากย้ายค่าย พอแนะนำค่ายไหนได้บ้างครับ
ตอนนี้ใช้โปร ลูกค้า ais 500/500 599บาท ติดสัญญา2ปี ตอนนี้ครบแล้ว อยากย้ายค่าย เพื่อนๆมีโปรไหนแนะนำบ้างครับ อยากได้แค่ เน็ตบ้าน กับ ซิม20gb ก็พอครับ กล่องอะไรไม่อยากได้เลยเพราะเอามาใช้จริงอะไรไม่ได้เลย
oanpiston
ตอนที่ 20 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าโมโนเรลในอนาคต
บทความทุกตอนคลิกที่นี้...................... ตอนที่ 20 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าโมโนเรลในอนาคต จริงๆแล้ว บทความตอนนี้ จะเป็นบทความที่เป็นภาคต่อของบทความในตอนที่ 10 &
chuk007
เปิดเงื่อนไขลงทะเบียน รถไฟฟ้า 20บาท ‘สุริยะ’ย้ำ 8สาย 13เส้นทางกทม.-ปริมณฑล...
สุริยะ ย้ำรถไฟฟ้า 20 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เปิดลงทะเบียนผ่านแอป‘ทางรัฐ’ ส.ค.นี้-แก้กฎหมายตั้งกองทุนตั๋วร่วมมอบ ขสมก. จัดทำฟีดเดอร์เชื่อมต่อขนส่ง วันที่ 21 ก.ค.2568 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รอ
สมาชิกหมายเลข 5462727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟ
รถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า MRT
เศรษฐกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องรถไฟฟ้า ระบบรางในกทม. กว่า 560 กม.ค่ะ
พอดีเห็นข่าวว่าถ้าครบทั้งโครงข่าย คือ500กว่า กม.เลย
https://www.thansettakij.com/business/economy/551880
https://www.thansettakij.com/economy/460789