หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
line เอกสารดีแทค ใช่ของดีแทคจริงๆใช่ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
มีคอลเซนต์เตอร์ทางดีแทคโทรมาด้วยเบอร์ 06-5220-8469 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนโปรเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วให้ส่งข้อมูลทางไลน์นี้
https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=dtac_document
อยากทราบว่าเป็นเบอร์ของคอลเซนเตอร์ทางดีแทคจริงๆใช่มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนขอช่องทางติดต่อฝ่ายกฎหมาย DTAC
เนื่องจากทำเรื่องไอโฟนหาย ไว้กับดีแทค ค่ายอื่นให้เบอร์ติดต่อกลับสามารถโทรติดต่อได้ แต่ของดีแทคโทรไปติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เบอร์ที่ดีแทคให้ไว้คือ 02-2028000 **มีช่องทางอื่นมั้ยค่ะ โทรเช็คเลขอิมี่เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 818209
เบอร์ +045012893 โทรมาจากดีแทค ขอชื่อกับเลข บัตรประชาชน?
เบอร์ +045012893 โทรมาบอกว่าหมายเลขของคุณจะถูกระงับสัญญาณภายใน 2 ชั่วโมง ให้กด 1 เพื่อคุยกับพนักงาน กำลังงัวเงียเลยกด 1 ไป ปลายสายสอบถามชื่อกับเลขบัตรประชาชน ก็บอกไป ฝั่งนั้นฟังไม่ทันให้เราสะกดใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 2299264
>>>ประทับใจการย้ายค่ายของดีแทคไปทรูมูฟ<<<
เมื่อวานอารมณ์เสียกับระบบคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรไปแล้ว ต้องออกมาบ่น แต่วันนี้ขอออกมาชื่นชมดีแทคบ้าง เราเคยเห็นหลายๆกระทู้บ่นเรื่องการล่าช้าการย้ายค่ายของดีแทค เรามีประสบการณ์ย้ายค่ายจากทีแทคไปทรูมูฟอยู่
สมาชิกหมายเลข 1115648
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ขอเงิน(ของตัวเอง)คืนได้ใช่ไหมคะ?
คุณแม่เราใช้เบอร์ดีแทค Happy ค่ะ แต่ว่าสัญญาณที่บ้านแม่เรานั่นย่ำแย่มาก เวลาที่เราวิดีโอคอลคุยกับแม่ (เราอยู่ต่างประเทศ) จะกระตุกและหลุดบ่อยมาก พี่ชายเราเค้าใช้ของอีกค่ายอยู่ เคยโทรคุยกันมันไม่มีปัญหา
แฟนผมเป็นยอดมนุษย์
นโยบายรั้วลูกค้าแย่ๆ ของดีแทค
- ขอเล่าตามไทม์ไลน์นะครับ คือผมจะทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม จากดีแทค ที่ใช้มา 14 ปี ไปทรูมูฟ แล้วซื้อไอโฟนกับทรู ขั้นแรกก็ไปติดต่อทรูช๊อปเพราะเข้าใจว่า ติดต่อที่ปลายทางได้เลย จนท.ทรูบอกให้ไปติดต่อแจ้งค่าย
LastLife_InTheUniverse
DTAC ที่ไม่ได้มีดี
เราแค่อยากจะมาระบายถึงการให้บริการของดีแทคนะคะ ในเบื้องต้น เรามีเบอร์ดีแทค 2 เบอร์ สำหรับพ่อกับแม่ ซึ่งคนสูงอายุมักจะไม่ค่อยโทรออก ก็จะมีค่าใช้บริการที่ถูก (ยอมรับอยู่เรื่องนึงที่ว่ามีค่าบริการ
สวัสดีนางฟ้า
DTAC จู่ๆมี SMS มาเรียกเก็บค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนการโอนย้ายไป Trinet งงมาก
เราใช้บริการดีแทคเป็น จ่ายรายเดือนแบบ UNLIMITED โดยเหมาจ่ายเดือนละ 539 บาท โทรได้เดือนละ 550 นาทีทุกเครือข่าย ใช้เนตไม่จำกัดจำนวน เป็นโปรที่ติดมากับการซื้อ samsung grand จำนวน 18 เดือน ต่อมาได้เปลี่ย
sometime love
รบกวน Dtac ตรวจดูเรื่องโทรศัพท์ลึกลับ
สวัสดีครับ ขอให้ช่วยด้วยครับ เรื่องโทรศัพท์หมายเลขของผู้ใดไม่ทราบแอบอ้างว่าใช้"ระบบใจดีเติมเงิน"ต่ออายุซิมได้ รบกวนทางดีแทค ตรวจสอบด้วยครับ หมายเลขโทรมา *10312 หมายเลขนี้ เป็นของดีแทคหรือไม
merci limhayashi
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemove ย้ายวันนี้ ได้ใช้ชาติหน้า
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไปทรูมูฟตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 เกิดปัญหาที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ทำไมจึงล่าช้า ต้องการคำอธิบายครับ ขออนุญาติคัดลอกคำพูดจากเฟสบุ๊คส่วนตัว และแก้ไขคำพูดบางคำ
สมาชิกหมายเลข 3562974
ปัญหาหลังการย้ายค่ายเพื่อซื้อ HTC M8 สำเร็จ คือ ต้องรอถึงเมื่อไหร่เจ้าหน้าที่จึงจะติดต่อกลับมานัดรับเครื่อง
วันนี้ตอนเย็นอุตส่าเดินทางไปไกล เพื่อไปขอซื้อ HTC ONE M8 จากศูนย์ดีแทค ที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ว่าเมื่อย้ายค่ายผ่าน มีข้อความต้อนรับในซิมดีแทคที่ได้มาแล้ว สามารถนำไปซื้อเครื่องในราคาโปรโมชั่นได้เลย นี่ถ
สมาชิกหมายเลข 1043934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
line เอกสารดีแทค ใช่ของดีแทคจริงๆใช่ไหม