หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
line เอกสารดีแทค ใช่ของดีแทคจริงๆใช่ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
มีคอลเซนต์เตอร์ทางดีแทคโทรมาด้วยเบอร์ 06-5220-8469 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนโปรเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วให้ส่งข้อมูลทางไลน์นี้
https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=dtac_document
อยากทราบว่าเป็นเบอร์ของคอลเซนเตอร์ทางดีแทคจริงๆใช่มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนขอช่องทางติดต่อฝ่ายกฎหมาย DTAC
เนื่องจากทำเรื่องไอโฟนหาย ไว้กับดีแทค ค่ายอื่นให้เบอร์ติดต่อกลับสามารถโทรติดต่อได้ แต่ของดีแทคโทรไปติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เบอร์ที่ดีแทคให้ไว้คือ 02-2028000 **มีช่องทางอื่นมั้ยค่ะ โทรเช็คเลขอิมี่เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 818209
เบอร์ +045012893 โทรมาจากดีแทค ขอชื่อกับเลข บัตรประชาชน?
เบอร์ +045012893 โทรมาบอกว่าหมายเลขของคุณจะถูกระงับสัญญาณภายใน 2 ชั่วโมง ให้กด 1 เพื่อคุยกับพนักงาน กำลังงัวเงียเลยกด 1 ไป ปลายสายสอบถามชื่อกับเลขบัตรประชาชน ก็บอกไป ฝั่งนั้นฟังไม่ทันให้เราสะกดใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 2299264
รบกวน Dtac ตรวจดูเรื่องโทรศัพท์ลึกลับ
สวัสดีครับ ขอให้ช่วยด้วยครับ เรื่องโทรศัพท์หมายเลขของผู้ใดไม่ทราบแอบอ้างว่าใช้"ระบบใจดีเติมเงิน"ต่ออายุซิมได้ รบกวนทางดีแทค ตรวจสอบด้วยครับ หมายเลขโทรมา *10312 หมายเลขนี้ เป็นของดีแทคหรือไม
merci limhayashi
ดีแทค หากินกับคนแก่แบบนี้ก็ได้หรอ?
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง คือพ่อเราใช้ซิมดีแทคแบบเติมเงิน แล้วท่านบอกว่ามีพนักงานของดีแทคโทรไปแจ้งว่าพ่อเราใช้งานต่อเดือนประมาณ 200-300 บาท สนใจเปลี่ยนงานเติมเงินเป็นรายเดือนไหม? แต่พ่
สมาชิกหมายเลข 6497291
ปัญหาหลังการย้ายค่ายเพื่อซื้อ HTC M8 สำเร็จ คือ ต้องรอถึงเมื่อไหร่เจ้าหน้าที่จึงจะติดต่อกลับมานัดรับเครื่อง
วันนี้ตอนเย็นอุตส่าเดินทางไปไกล เพื่อไปขอซื้อ HTC ONE M8 จากศูนย์ดีแทค ที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ว่าเมื่อย้ายค่ายผ่าน มีข้อความต้อนรับในซิมดีแทคที่ได้มาแล้ว สามารถนำไปซื้อเครื่องในราคาโปรโมชั่นได้เลย นี่ถ
สมาชิกหมายเลข 1043934
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ขอเงิน(ของตัวเอง)คืนได้ใช่ไหมคะ?
คุณแม่เราใช้เบอร์ดีแทค Happy ค่ะ แต่ว่าสัญญาณที่บ้านแม่เรานั่นย่ำแย่มาก เวลาที่เราวิดีโอคอลคุยกับแม่ (เราอยู่ต่างประเทศ) จะกระตุกและหลุดบ่อยมาก พี่ชายเราเค้าใช้ของอีกค่ายอยู่ เคยโทรคุยกันมันไม่มีปัญหา
แฟนผมเป็นยอดมนุษย์
แชร์ประสบการณ์พี่สาว ใช้ดีแทคมา 20 ปี สาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะ..(อยากให้ดีแทคทราบ)
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่ได้คาดหวังส่วนลดหรืออะไรนะคะ เพราะเซ็นเอกสารย้ายค่ายแล้ว พนง โทรมาจะลดราคาแพ็คเกจให้แล้ว แต่ทางพี่สาวปฏิเสธไปหมดแล้วค่ะ แค่อยากแชร์ให้ทราบ dtac จะได้ไม่ต้องเสียลูกค้ามากไปกว่านี้
cute neko
เตือนทุกคนที่ใช้ DTAC โปรเน็ตอันลิมิตราคาถูก
ที่มาที่ไปคือ ผมใช้โปรเน็ตอันลิมิตของดีแทคในแพ็คเก็จ เน็ต 10M ไม่ลดสปีด จ่ายเดือนนึงประมาณ 320 มาหลายปี ก้อพอใจในความเร็วขนาดนี้ เพราะแค่ใช้เปิดเพลงฟังบนรถ กับเข้าเฟส ไลน์บ้างนิดหน่อย แต่เมื่อประมาณป
สมาชิกหมายเลข 749099
มีปัญหากับการย้ายค่ายมาใช้ดีแทค
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายให้มารดา เบอร์โทรศัพท์ 0614721088 ตั้งแต่วันที่ 27/06/2017 ซึ่งตามนโยบายของดีแทค พนักงาน Call center แจ้งว่าลูกค้าจะได้รับซิมภายใน 2 วัน แต่ทางผมต้องตามเรื่องเองโดยมีการโทรต
WAR ROOM
DTAC จู่ๆมี SMS มาเรียกเก็บค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนการโอนย้ายไป Trinet งงมาก
เราใช้บริการดีแทคเป็น จ่ายรายเดือนแบบ UNLIMITED โดยเหมาจ่ายเดือนละ 539 บาท โทรได้เดือนละ 550 นาทีทุกเครือข่าย ใช้เนตไม่จำกัดจำนวน เป็นโปรที่ติดมากับการซื้อ samsung grand จำนวน 18 เดือน ต่อมาได้เปลี่ย
sometime love
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
line เอกสารดีแทค ใช่ของดีแทคจริงๆใช่ไหม