หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรDtacหายต่อหน้าต่อตา การตลาดมาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
ก่อนหน้านี้เราสนใจจะซื้อโปรเน็ตดีแทค พอเราเติมเงินกดสมัครปุ๊ป โปรหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเช็คยอดเงินในซิม
เนื่องจากต้องการกดสมัครเน็ตดีแทค แต่โดนหักเงินไปก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 8411110
สมัครเน็ตดีแทค เติมเงิน OTP ไม่เข้า
สมัครให้เบอร์ของแม่ แต่ไม่มีotp เข้า กดขอหลายรอบก็ไม่มีเข้า แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8691720
ดีแทค เปลี่ยนจากเน็ตรายเดือนมาเป็นแบบระบบเติมเงิน
อยากเปลี่ยนจากเน็ตรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเน็ตสูงมาก ขอเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาไม่สูงมาก ก็แนะนำมาในราคาที่สูงมาก
สมาชิกหมายเลข 7679150
จ่ายค่าเน็ต ดีแทค แต่ไม่ได้เน็ต
เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ช่วง19.29น ได้สมัครโปรเน็ตดีแทคไปในราคา 352.03บาท 30วัน 99GB รวมvat หักตัดเงินเรียบร้อย ใน บช ธนาคาร ทางเราก้คิดว่า สมัครแล้วได้เล่นเลย แต่ พึ่งมาเอ้ะใจว่าทำไม 10กว่าวัน เน็ตยังเ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ระบบเติมเงินของDTAC
อยากทราบว่า ระบบเติมเงินของdtacมีเน็ตรายเดือนแบบราคาไม่แรงไหม หรือมีโปรลับเปลี่ยนจากรายวันเป็นรายเดือนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5003531
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 8728790
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+-
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+- บอกว่าแก้ปัญหาแล้ว แก้ให้กี่โมง ทำงานทำการไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8775703
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
สัญญาณ 5G ไม่ขึ้น
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ครับ ได้ตั้งค่าสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5G ระบบตอบกลับมาว่า "ซิมของของคุณพร้อมใช้งา
สมาชิกหมายเลข 3265764
ระบบ สัญญาณล่ม จะติดต่อ Dtac
อยู่ดีๆ ก็ไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อ Dtac ผ่านระบบก็ไม่ได้ จะให้ล็อคอิน แต่มันไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถ รับ OTP ได้ อยากคอนแทคกับเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ ว่าเป็นเพราะอะไร #DTAC
วันหลังค่อยมาอ่าน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรDtacหายต่อหน้าต่อตา การตลาดมาก