หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานaisได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีโทรไป1175 แล้วมันพูดวนไปวนมา อยากคุยกับพนักงานเรื่องแพคเก็จเนต100GBเร็ว4mBค่ะ เน็จห่วยมาก ซึ่งมันเอามาแทนแพคเก็จเดิมต้องการแก้ไขค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
ต้องการกลับไปใช้งานโปรเน็ต AIS โปรเดิม
ต้องการกลับไปใช้งานโปรเเดิมครับ 100GB 169 บาท 15 วัน เพราะพนักงานโทรมาแจ้งว่าวันที่ 15-16 พ.ค.68 จะสามารถสมัครใหม่ได้ สรุปว่ายังไม่ได้นะครับ วันนี้ก็วันที่ 20 แล้ว รบกวนขอโปรเดิมด้วยนะ ขอด่วนนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2607262
อยากยกเลิกเน็ตที่ใช้อยู่ครับais
ตอนนี้ผมสมัคร 100gb 300บาทไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้เพราะมีเน็ตก่แนหน้านั้น 4mb 1วัน เน็ตหมดอีกที2ทุ่มผมรอไม่ได้ครับมันช้าไป
สมาชิกหมายเลข 8441013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานaisได้อย่างไร