หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยังมีบริการให้โทรติดต่อจนท. อยู่อีกมั้ย โทร1175 ไม่มีทางได้คุยกับจนท.เลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ก่อนอื่นต้องบอกว่าทาง ais คือระบบแย่มาก อะไรคือการมีแพคเก็จเก็บเงินเราซ้ำซ้อนแบบนี้ เราสมัครแพ็คเกจดิสนี่ย์รายเดือนเดือนละ 49.฿ แล้วเดือนมิถุนายน66 ทางระบบกลับขึ้นว่าเราสมัครแพคเกจเสริมดิสนีย์รายปีซ้ำอีก 499฿ ความพีคคือเราพยายามโทรติดต่อเผื่อจะคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ทาง 1175 แต่ไม่มีช่องทางหรือให้กดอะไรแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าได้เลย เราพยายามติดต่อผ่านช่องทางอุ่นใจ พิมพ์ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถคุยอะไรกับมนุษย์ได้เลย ai อัตโนมัติล้วนๆ ไม่ทราบว่ามีใครพอจะมีหนทางติดต่อกับจนท ais ได้บ้างมั้ยคะ เราเลิกงาน2ทุ่ม ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ กว่าจะลางานได้คงเดือนหน้า🥲
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS แล้วลิ้งค์ที่ส่งมาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ติดต่อ AIS ทางไหนดี
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครบริการเสริมของทาง AIS ไปเป็นแพ็คเกตดูหนัง เดือนละ 299 บาทได้ทั้งหมด 6 แอพ ทีนี้ทาง AIS ส่งลิงค์มาให้กดยืนยันรับสิทธิ์ผ่าน massenger โดยเราสามารถเข้ารับสิทธิได้ทุกแอพยกเว้นเเอพ Pri
สมาชิกหมายเลข 3754298
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
เตือนภัยแพ็คเกจ AIS Play Premium Plus TT
มีพนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เสนอขายแพ็คเกจนี้ เราใช้คำว่าขอดูก่อนแต่แพ็คเกจถูกเพิ่มมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น จากปกติ จ่ายแค่ 480 บาท ตอนนี้เพิ่มเป็น 586 บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 9095682
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เพราะอยู่ต่างประเทศ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของAIS เนื่องจากมาทำงานต่างประเทศและตอนนี้อยู่ต่างประเทศเเล้ว ต้องทำอย่างไร ให้ญาติติดต่อที่ศูนย์AISได้หรือไม่ หรือสามารถหรือสามารถทำผ่านmy AISได้ไหม ทั้งโทร11
สมาชิกหมายเลข 9093485
Disney+ รายเดือน49 แบบสัญญาปีหมด
คือปีที่เเล้วเราสมัครเเบบรายเดือน เดือนล่ะ49 แต่ต้องใช้ทุกเดือนเป็นเวลา 1ปี เเต่หาเเพ็คเก็จนั้นไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 7604908
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
สามารถติดต่อ call center Ais ยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมจะหาแพ็คเกจดีๆ โทรไป1175 อะไรก็ไม่รู้ เป็นไปได้ถ้าAis เห็น รบกวนโทรมาเบอร์0806813201
สมาชิกหมายเลข 9043820
Ais contact center เมื่อไหร่จะพัฒนา
จะโทรกี่ครั้งก็มีแต่ AI ไม่เคยได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เองเลยสักครั้ง AI ก็แก้ปัญหาไม่ตรงจุดไม่น่าจะมี AI เยอะขนาดนี้นะเหมือนโทรไปแล้วเปลืองเงินเปล่าๆ
สมาชิกหมายเลข 8788740
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 988422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยังมีบริการให้โทรติดต่อจนท. อยู่อีกมั้ย โทร1175 ไม่มีทางได้คุยกับจนท.เลย