หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่โทรมาทวงบัตรกดเงินสดอีซี่บายที่ค้าไว้นานแล้วตั้งแต่ปี 54 ปีที่น้ำท่วม ใบระบบเครดิตก่อนหน้าขึ้นโชว์
กระทู้คำถาม
บัตรกดเงินสด
แต่เมื่อปีก่อนไม่มีว่าค้างในระบบเครดิต NCB แล้วแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะฟ้องแล้วมาหาที่บ้านและมาที่ทำงานดอีกด้วย แบบนี้คือได้หรือค่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
ทวงหนี้ของ อีซี่บาย ยูแมะพลัส
คือเราได้กดเงินสดมาใช้ และไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย เพียงแค่จ่ายช้า 1อาทิตย์ แต่ทางอีซี่ บายโทรมา เราก็บอกโดยตรงขอจ่ายช้า แต่เจ้าหน้าที่โทรไปยังหัวหน้า โทรหาผอ และ โทรไปยังเจ้าหน้าที่เขต แล้วเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6743854
ทรูคะ ไหนบอกว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่ 11 วันแล้วนะคะ
ก่อนหน้านี้ เคยโทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เกี่ยวกับโปรโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ปลายตุลาคม 68 ให้ไปติดต่อที่ช็อป เพื่อจะได้ขอใช้โปรเดิม เมื่อไปติดต่อ ปลาย ตุลาคม เจ้าหน้าที่ในช็อปบอกว่า โปรมันต
ไตรตรา
เจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงานกฎหมายติดต่อมาเพื่อให้ชำระหนี้บัตรเครดิต
สวัสดีค่ะวันนี้เราเพิ่งได้รับสายจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายที่ได้รับมอบหมายจากกสิกรให้มาติดตามทวงหนี้บัตรเครดิตเราเป็นหนี้ของกสิกรอยู่สองอย่างค่ะก็คือหนึ่งกสิกรเป็นบัตรเครดิตมูลค่า
สมาชิกหมายเลข 4568717
ค้างค่าบัตรเครดิต เราจ่ายสักเดือนเพื่อลดวันค้าง
สมาชิกหมายเลข 5513379
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจากอีซี่บายจะให้ปิดยอดก่อนฟ้องศาล แต่ให้จ่ายที่เซเว่น เชื่อได้ไหมคะ
เรามีหนี้ค้างกับอีซี่บายจริง ไม่ได้จ่ายเลยตั้งแต่มีนาคมปี 57 จนเมื่อ 16/12/60 มีคนโทรมาแจ้งว่ามาจากบ.ที่ทางอีซี่บายให้มาเจรจาทวงถามหนี้ก่อนฟ้องศาล ยอดทั้งหมด 40600 บาท แต่บ.ได้ทำเรื่องขอลดยอดให้เหลือ
สมาชิกหมายเลข 2564249
หนี้บัตรต่างๆ หยุดจ่ายกี่เดือนถึงโดนฟ้อง
ตอนนี้เครียดกับเรื่องหนี้มาก ถ้าผมจะหยุดจ่ายหนี้สัก 2 เดือน จะโดนฟ้องเลยหรือป่าว ผมมีหนี้ 1. อิออน 27,000 2. อีซี่บาย 19,000 3.เครดิต กสิกร 15,000 4.เงินสด กสิกร 15,000 5.ผ่อนรถเดือน 7,337 ตอนนี้เ
สมาชิกหมายเลข 825965
บัตรอีซี่บาย
คืออยากถามว่า บัตรเงินสดอีซี่บายอ้ะคะ มันกดไม่ได้ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งๆที่สามารถกดจ่ายหนี้ได้ตามปกติ สามารถดูวงเงินได้ แต่พอจะกดออกมาใช้กลับบอกว่า ไม่สามารถกดได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ (จ่ายตรง
สมาชิกหมายเลข 1035894
พนักงานทวงหนี้ อีซี่บาย (ยูเมะ) คำพูดแย่มาก!
มีกำหนดจ่ายสินเชื่อ ทุกวันที่2ของทุกเดือน ส่วนใหญ่จ่ายตรง แต่บางเดือนแฟนเราจะเรทจ่ายช้านิดหน่อย แต่ไม่เคยเกินจนถึงขั้นเสียเครดิต (จะไม่เคยจ่ายเกินวันที่10) ครั้งแรกโทรขึ้นที่ทำงานแฟนเรา เราก็คิดว่าปกต
สมาชิกหมายเลข 4792385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่โทรมาทวงบัตรกดเงินสดอีซี่บายที่ค้าไว้นานแล้วตั้งแต่ปี 54 ปีที่น้ำท่วม ใบระบบเครดิตก่อนหน้าขึ้นโชว์