หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เรื่องค่าบริการส่วนเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวเรื่องครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูโดนระงับเข้าแอป ทรูเซอร์วิสไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ซิมทรูโดนระงับเข้าแอป ทรูเซอร์วิสไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8838881
สอบถาม เจ้าหน้าที่ทรูมูฟหน่วยงาน Pantip ถ้าเป็นลูกค้าทรูระบบเติมเงิน แล้วต้องการแพ็คเกจโปรแบบรายเดือน
สอบถาม เจ้าหน้าที่ทรูมูฟหน่วยงาน Pantip ถ้าเป็นลูกค้าทรูระบบเติมเงิน แล้วต้องการแพ็คเกจโปรแบบรายเดือน แต่อยู่ไกลช็อปมากๆ ถ้าไม่ต้องไป Shop เจ้าหน้าที่ในส่วนนี้สามารถดำเนินการ ทำให้ได้หรือไม่ และถ้าได้
สมาชิกหมายเลข 9065794
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
หัวเรื่อง TrueMoveH เลยจ้ะ!! วอนทรูเข้ามาอ่านเลยจ้ะ ไม่ใช่เรื่องชมแน่นอน
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาด้วยเบอร์ 09**** เราจำไม่ได้จริงๆ เค้าโทรมาเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร โทรได้ 600 นาที และฟรีในเครือข่าย แถมเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 2223903
ทรูมันนี่วอลเล็ท
ซองทรูมันนี่หมดอายุ แต่เงินยังไม่ได้รับคืน เกินเวลา2 ชมแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทหัวข้อไม่ตรงกับรายการที่ต้องการทำเลย รบกวนช่วยเช็คให้ทีค่ะแล้วที่บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ถ้ามันติดต่อง่ายก็คงไม่มาให
สมาชิกหมายเลข 9158231
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เรื่องค่าบริการส่วนเกิน