หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
TrueYou
True Card
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ
ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
TrueYou
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยทีนะคะ