หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
เน็ตตัดรอบบิลวันที่27 แต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิลเลยแต่ว่ามีsmsส่งมาบอกว่าสัญญญาณใกล้ถูกระงับเป็นเพราะอะไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทค 100บาท 30วัน ยังมียู่มั้ย ปี 2568
อยากทราบอ่ะค่ะว่า ปี2568 นี้ ยังมีโปรเน็ตดีแทค 100บาท 30วัน อยู่มั้ยอ่ะคะ พอดีเพิ่งย้ายค่ายมาอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7750119
อยากให้คิดค่าบริการตามจริง รายเดือนทรู
หลังจากโดนระงับสัญญาณรายเดือนแล้ว รอบบิลที่ถูกระงับต้องถูกคิดเงิน สามารถขอให้คิดเฉพาะรอบบิลที่มีการเปิดให้ใช้สัญญาณได้ไหม รายเดือนเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 7261268
เน็ต ดีแทค
ผมสมัครรายเดือนไว้ แบบไม่จำกัด 30 mbps แต่ทำไม มันเก็บเงินเกิน บอกว่าใช้เกิน
สมาชิกหมายเลข 8754258
ยกเลิกเน็ตรายเดือน dtac ยังไง?
เขาโทรมาเสมอผมว่าผมได้สิทเติมเท่านี้ๆได้เน็ตฟรี2เดือนผมถามว่ายกเลิกได้มั้ยถ้าใช้ครบเขาบอกได้แต่ตอนนี้พยายามยกเลิกแทบตายไม่รับสักคนศูนย์dtacก็ไกลเกินไป จนตอนนี้มันหักตังผมไปอยากยกเลิกมากๆเพราะมีเน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 9024703
ของdtacมันส่งsmsถ้าเติมเงินวันนี้จะได้รับเน็ตฟรีแต่ไม่ได้สรุปคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 8393034
ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนมัดมือชก ทั้งๆที่ไม่ต้องการของดีแทค
ก่อนอื่นเลย เราใช้ซิมของดีแทคมา12ปี และ มีการเปลี่ยนบริการจาก รายวันเป็นรายเดือนและในการสมัครรายเดือนแต่ละรอบ ก็จะได้รับสายจากทางดีแทค ที่โทรมาบอกรายละเอียดของโปรที่จะขายให้ฟัง เราก็ฟัง บางครั้งก็รับไ
สมาชิกหมายเลข 2931096
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ แล้วจะมีระบบออนไลน์ให้ทำด้วยตัวเองเพื่อ??? ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ได้รับแต่ข้อความเดิมๆ หลายรอบมากๆแล้ว ว่า …. ขออภัยในความ
สมาชิกหมายเลข 8453245
สัญญาณหรือพื้นที่เครือข่ายดีแทคไม่มี
พอดีใช้ดีแทคแล้วที่ห้องสัญญาณไม่ค่อยมี เน็ตก็ช้าแก้ยังไงก็ไม่หายไปเปลี่ยนซิมใหม่แล้วก็ไม่หายแจ้งไปแล้วก็ไม่หายต้องทำ เน็ตก็ช้าแก้ยังไงก็ไม่หายไปเปลี่ยนซิมใหม่แล้วก็ไม่หายแจ้งไปแล้วก็ไม่หายต้องทำไงดี อ
สมาชิกหมายเลข 5678981
น้องฟ้า ดีแทค ต่อโปรเดิมได้ไหมครับ
โปรเดิมสิ้นสุดสามารถต่อโปรเดิมได้ไหมครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 2814244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทค