ผมเองใช้เครือข่ายของ dtac มานานแล้ว ซึ่งปัจจุบันมักจะได้รับ sms ขยะเป็นประจำซึ่งสร้างความรำคาญเป็นอย่างมาก
อยู่ ๆ พอถึงรอบบิลปรากฎว่า มีการเรียกเก็บค่าบริการจาก dtac ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการใด ๆ มันเหมือนการยัดเยียดให้
ผมได้แจ้งให้ dtac เกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อบล็อก sms แล้ว แต่ในเดือนถัดมาก็ยังมีการเรียกเก็บอีก
ซึ่งไม่เข้าใจว่า dtac เป็นเจ้าของธุรกิจ sms หรือไม่ หรือได้สำรองจ่ายไปให้เจ้าข้องธุรการ sms ไปแล้ว
เหตุใด dtac จึงมีหน้าที่เรียกเก็บเงินให้กับผู้ที่ส่ง sms ผมได้สอบถามผู้ที่ใช้เครือข่าย dtac ก็เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน
เดี๋ยวนี้เข้าทำธุรกิจกันแบบนี้แล้วหรือ ถ้าผมจะขอระงับการใช้เครือข่าย dtac และชำระเฉพาะค่าบริการของ dtac ก่อนได้ไหมครับ
เพื่อไม่ให้เสียความรู้สึก หรือท่านใดมีประสบการณ์ ขอคำแนะนำด้วยครับ
ทำอย่างไรดีกับ sms ขยะ ที่ยัดเยียดมาให้กับค่าบริการ
อยู่ ๆ พอถึงรอบบิลปรากฎว่า มีการเรียกเก็บค่าบริการจาก dtac ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการใด ๆ มันเหมือนการยัดเยียดให้
ผมได้แจ้งให้ dtac เกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อบล็อก sms แล้ว แต่ในเดือนถัดมาก็ยังมีการเรียกเก็บอีก
ซึ่งไม่เข้าใจว่า dtac เป็นเจ้าของธุรกิจ sms หรือไม่ หรือได้สำรองจ่ายไปให้เจ้าข้องธุรการ sms ไปแล้ว
เหตุใด dtac จึงมีหน้าที่เรียกเก็บเงินให้กับผู้ที่ส่ง sms ผมได้สอบถามผู้ที่ใช้เครือข่าย dtac ก็เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน
เดี๋ยวนี้เข้าทำธุรกิจกันแบบนี้แล้วหรือ ถ้าผมจะขอระงับการใช้เครือข่าย dtac และชำระเฉพาะค่าบริการของ dtac ก่อนได้ไหมครับ
เพื่อไม่ให้เสียความรู้สึก หรือท่านใดมีประสบการณ์ ขอคำแนะนำด้วยครับ