หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์ 1678 โทรหาไม่ได้บอกว่าเราใช้วงเงินเกิน แล้วพอโทรเช็ค*146# บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากยังไม่ได้สมัครบริการคุมได้สบายใจ
งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ พอจะมีช่องทางติดต่ออื่นๆอีกมั้ยคะรบกวนด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก
สมาชิกหมายเลข 8066420
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
สุดจะทน
คือผมใช้ดีแทคมาส◌ักพักครับมีปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแอบดีแทคตอนแรกขึ้นยอดเงิน 200 บาทแต่พอผมเข้าใหม่เหลือ 20 บาท แล้วผมลองกดเบอร์ที่เอาไว้เช็คยอดเงินเหลือ20 บาท แล้ว 200 บาทของผมไปไหน ระบบไม่มีการจ้าง
สมาชิกหมายเลข 9185454
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ พอจะมีช่องทางติดต่ออื่นๆอีกมั้ยคะรบกวนด้วยค่ะ