หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
AIS
AIS 4G ADVANCED
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
ตอนผมสมัครแพ็คเกจนี้คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่ามียูทูปพรีเมียมและจะส่งsmsมา แต่ไม่มีsmsมาเลยต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8555947
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ค่าเน็ตทรูทำไมมันแพงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิม?
ตามหัวข้อเลยค่ะก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทางทรูโทรมาแจ้งเรื่องโปรเน็ตเดิมที่ใช้กำลังจะหมดแล้วเสนอมาว่าจะลองเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจรายเดือนเดือนละ3++ ทางเราถามว่าอนาคตจะมีค่าบวกเพิ่มนอกจากนี้ไหม ทางคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 2743900
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
ร้องเรียนเครื่อข่าย Ais ได้ที่ไหน
ผมโดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ โทรมาบอก ผมสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง โทรไปคอลเซ็นเตอร์สามครั้งแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 9113812
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก