หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
AIS
AIS 4G ADVANCED
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจากAis มา True ใส่ซิมแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS มา True เปิดใช้งานซิมมา2ชั่วโมงแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เครือข่ายขึ้น 3gตลอด มีวิธีแก้ไขไหมคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่องค่ะ รึเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมากค
สมาชิกหมายเลข 4210312
แพ็กเกจเสริมรายเดือน เน็ตไม่จำกัด 4Mbps 650 บาท ใช้งานไม่ได้เพราะอะไรครับ
ก่อนนี้ผมอยู่ ตปท.เห็นว่าจะกลับไทยประมาณ 20 กว่าวัน เลยหาโปรอินเตอร์เน็ตเอไอเอสไว้ และก็ได้กดสมัครผ่าน My AIS แล้ว ในแอปก็ขึ้นโชว์ว่าสมัครแพพ็กเสริมเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าตอนสมัครผมอยู่ ตปท. ทำ
สมาชิกหมายเลข 6566350
Aisแย่มาก คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยแตก
สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าแอปธนาคารกรุงไทยไปอาทิตย์ล่ะ150บาท วันที่3มิถุนายน68 ตังก็ตัดออกบัญชีไปแล้ว สลิปก็มี ไม่มีข้อความเข้า ในmy aisก็ไม่มีแพ็คเกต โทรไป1175 เดี๋ยวโทรกลับบ้าง รอสายจนตังมือถือกูหมดบ้าง จ
สมาชิกหมายเลข 8880988
AIS ช่วยด้วย
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแบบรายอาทิตย์99บาท ของค่ายเอไอเอส ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก โหลดแอปมาก็ไม่มีที่ให้ยกเลิก เบอร์ที่ต้องการยกเลิก 0622741413 ต้องการยกเลิกทุกแพ็กเกจที่มีอยู่
สมาชิกหมายเลข 6805522
อินเตอร์เน็ต AIS
เช้านี้โดนตัดสัญญาณเพราะลืมจ่ายค่าเน็ต ก็เลยจ่ายไป จนตอนนี้ผ่านไปจะสามชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นเหลือเกิน และก็ติดต่อไม่ได้ให้ใช้งานระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 6293135
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
กดซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของ ais แล้วไม่มีsmsเข้า แถมกินเงินแล้ว ต้องทำยังไงต่อคะ
เรากดซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตในแอพMy Ais แล้วกดซื้อแพ็กเกจ เราใช้ระบบตัดเงินในบัญชีธนาคาร แล้วตัดเงินเรียบร้อยแต่ ไม่มีข้อความsms และใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ด้วยตัองทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8351045
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก