หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
กระทู้คำถาม
true online
กสทช. (NBTC)
TrueOnline ของผมหมดสัญญา 18/11/66 ที่ผ่านมา และได้ไปทำเรื่องยกเลิก และ คืนอุปกรณ์ในวันที่ 18/11/66 ที่ผ่านมานี้เลย จนท.ให้มาแค่ใบตอบรับคืนอุปกรณ์เท่านั้น
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
ศูนย์ทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
การบริการของพนักงานทรูสาขาโรบินสันสมุทรปราการแย่มาก ไป4 รอบแล้วยังแก้ปัญหาไม่เสร็จสักทีเสียเวลาสุดๆ รอบแรกไปบอกจะยกเลิกจะจ่ายยอดทั้งหมด พนักงานบอกให้กลับไปหาอุปกรณ์มาคืนก่อน รอบสอง เอาอุปกรณ์ไปคืนจะจ
สมาชิกหมายเลข 6342979
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ยกเลิกเน็ต true ต้องคืนอุปกรณ์ ที่ศูนย์มั้ย คับ
พอดีใช้เน็ตทรู เคยใช้เดือนล่ะ 427.76 บาท มาตลอด ใช้เฉพาะเน็ตอย่างเดียว ตอนหลังเพิ่มมาเป็น 700 กว่าบาท เขียนในบิลที่เพิ่มขึ้นมาเป็นค่าบริการเสริม แต่ก็ไม่แจ้งรายละเอียด ว่าค่าอะไร เลยจะยกเลิก พอดีมีเน
สมาชิกหมายเลข 4512735
จะเข้าไปจ่ายบิล True แต่เบอร์ถูกระงับบริการไปแล้วทำไงได้บ้างครับ
เบอร์ 0960579676 ครับ ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องเงินเลยจำเป็นต้องค้างไว้ ตอนนี้กำลังเข้าไปจ่ายแต่โดนระงับไปแล้วครับ ไม่สามารถ Login เข้าไปจ่ายได้ขึ้น "เบอร์ถูกระงับบริการ" ครับ
สมาชิกหมายเลข 8489493
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินตัดผ่านบัญชีธนาคารแล้ว แต่ยังขึ้นสถานะว่ายังค้างชำระ
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินก็ตัดแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดตให้ พยายามติดต่อผ่านแอพทรูก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว ไม่สามารถเข้าพนักงานได้ มีแต่ระบบ ai บอกแค่ว่ายังค้างชำระ ก็ชำระไปแล้วจะให้ทำไง ยอดไม
เด็กบ้านนอกเข้ากรุง
ยกเลิกบริการเสริมชำระค่า Netflix ที่ผูกกับเบอร์ทรูได้อย่างไรบ้างคะ ?
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อ
สมาชิกหมายเลข 4253242
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
ยกเลิกเน็ตมือถือทรู แบบนี้ติดสัญญาอะไรมั๊ย
ต้องการยกเลิกเน็ตมือถือทรู เช็คในเว็บ iservice ขึ้นแบบนี้ติดสัญญาอะไรมั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3694016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน