หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
กระทู้คำถาม
true online
กสทช. (NBTC)
TrueOnline ของผมหมดสัญญา 18/11/66 ที่ผ่านมา และได้ไปทำเรื่องยกเลิก และ คืนอุปกรณ์ในวันที่ 18/11/66 ที่ผ่านมานี้เลย จนท.ให้มาแค่ใบตอบรับคืนอุปกรณ์เท่านั้น
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ศูนย์ทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
การบริการของพนักงานทรูสาขาโรบินสันสมุทรปราการแย่มาก ไป4 รอบแล้วยังแก้ปัญหาไม่เสร็จสักทีเสียเวลาสุดๆ รอบแรกไปบอกจะยกเลิกจะจ่ายยอดทั้งหมด พนักงานบอกให้กลับไปหาอุปกรณ์มาคืนก่อน รอบสอง เอาอุปกรณ์ไปคืนจะจ
สมาชิกหมายเลข 6342979
เปิดโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศแล้วใช่ไม่ได้ แต่คิดเงินมาในยอดบิล ขอยกเลิกยังไงได้บ้างไหมคะ
เรื่องคือแฟน จขกท เปิดโรมมิ่งของทรูไปใช้ตอนไปทำงานที่บราซิล 2 อาทิตย์ แต่พอไปถึงแล้วจับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า your sim card does not allow to connect to this network ตลอด เราอยู่ไทยก็ช่วยโทรประสา
สมาชิกหมายเลข 2659986
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
ยกเลิกกล่อง True แต่ถูกเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกกล่อง True และส่งคืนเรียบร้อย แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 3650189
True iService ทำพิษ จ่ายเต็มทุกเดือน แต่ยอดเข้าไม่ครบ
ผมใช้ 3 บริการ True vision / true convergence(Trueonline+TruemoveH) รวมค่าบริการต่อเดือน 4300 ขึ้นไปในแต่ละเดือน ล่าสุดเมือเดือนก่อนมีการ update trueiservice ผมก็กดจ่ายปกติ ตรวจสอบแต่ยอดหักใน sms ที่ส
puiboy
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพiservice ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่
ขึ้นสลิปว่าจ่ายแล้ว ตัดเงินแล้ว(จ่ายเงินทางช่องทางทรูมันนี่)แต่ในแอพiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7584378
งง กับบิลเรียกเก็บค่าบริการ Trueonline คะ
เริ่มต้นขอใช้บริการทรูอินเตอร์เน็ต วันที่ 25 ก.ค. 2558 ติดต่อเข้าไปทางทรู เพื่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต วันที่ 28 ก.ค. 2558 ทรูเข้ามาติดต่อให้ พร้อมกับให้เซ็นใบรายงานการติดตั้ง วันที่ 30 ส.ค. 2558 เข้าตร
สมาชิกหมายเลข 2641658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน